“Natasha Denona” เตรียมปล่อย 3 โปรดักส์ใหม่ ในคอลเล็กชั่น ‘Love Story’ ต้อนรับวาเลนไทน์ 2020

June
June
1 Min Read

“Natasha Denona” (นาตาชา ดีโนน่า) เมคอัพแบรนด์ของเมคอัพอาร์ทติส นาตาชา ดีโนน่า โดยเธอสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางค์ที่มีความโดดเด่น ผสมผสานแนวคิดต่างๆ มุ่งเป้าไปที่ผู้หญิงทุกวัย ขึ้นชื่อในเรื่องของพาเลทต่างๆ ทั้งอายแชโดว์พาเลท, ไฮไลท์ Super Glow, เฟซพาเลท และอื่นๆ การันตีโดยรางวัล Best of Beauty จากนิตยสาร Allure และในเร็วๆ นี้ นาตาชา เตรียมปล่อยคอลเล็กชั่น “Love Story” เมคอัพต้อนรับวาเลนไทน์ 2020 ประกอบไปด้วยอายแชโดว์พาเลท 15 เฉดสี, พาเลทแก้ม (บลัชออน+ไฮไลท์) 4 เฉดสี และลิปกลอสบาล์ม 3 เฉดสี มีกำหนดวางจำหน่ายออนไลน์บนเว็บ Sephora.co.th ประเทศไทย ในวันที่ 20 กุมภาพันธ์ นี้ สาวไทยเตรียมกดจ้า สวยตาแตกมาก โดยเฉพาะ Love Glow Cheek Palette ที่เห็นแล้วเลิฟเลย


♡ Natasha Denona Love Palette

อายแชโดว์พาเลท 15 เฉดสี ลิมิเต็ดเอดิชั่น ด้วยสูตรเป็นเอกลักษณ์ของนาตาชา สามารถสร้างลุคที่น่าดึงดูดใจ สวมใส่ได้ทุกวัน Every Look ในโทนสีชมพูสุดโรแมนติก ม่วง และคอรัล เนื้อเนียนนุ่ม สัมผัสเบาสบาย เม็ดสีแน่น ชัดเจน เกลี่ยง่าย ติดทนนาน


♡ Natasha Denona Love Glow Cheek Palette

พาเลทแก้มที่ประกอบไปด้วย ไฮไลท์+บลัชออน สูตรเฉพาะของนาตาชา เนื้อนุ่ม เกลี่ยง่าย บางเบา ติดทนนาน ให้ความชุ่มชื่น ให้ผิวของคุณโกลว์ ฉ่ำวาว มอบความกระจ่างใส ให้พวงแก้มมีสีสันสดใส สร้างลุคที่สมบูรณ์แบบ ใช้งานง่าย มาในแพ็คเกจตู้น้ำ กากเพชรแวววาว

 

 


♡ Natasha Denona Lip Oh-Phoria Gloss & Balm

ลิปกลอส+บาล์ม สูตรมอบความชุ่มชื่นพิเศษ ส่งเสริมการผลิตคอลลาเจน เพื่อเพิ่มความยืดหยุ่น ให้ริมฝีปากแวววาว ดุจคริสตัล ผสานน้ำมันเปปเปอร์มิ้นต์ สร้างความรู้สึกเย็นสดชื่น ให้เรียวปากอวบอิ่ม เรียบเนียน ไม่แห้งตึง มีให้เลือก 3 เฉดสี

  • Coral

 

  • Mauve

 

  • Nude

 

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : natashadenona
June
Author: June

Share this Article