Too Faced เตรียมปล่อย 2 พาเลทใหม่ Turn Up The Light & The Natural Nudes ในตระกูล Born This Way

June
June
1 Min Read

เป็นที่รู้จักกันดีว่า แบรนด์เครื่องสำอางค์ “Too Faced” (ทู เฟซ) เมคอัพแบรนด์ชั้นนำจากอเมริกา เป็นแบรนด์คุณภาพที่สาวๆ ทั่วโลกติดใจ โปรดักส์ตัวดังของทูเฟซเลยต้องยกให้กับ รองพื้น-คอนซีลเลอร์ รุ่น Born This Way ที่มีความดีงามทั้ง 2 อย่าง ทั้งดารา เซเลปบิรตี้ บิวตี้บล็อกเกอร์ ต่างก็ใช้ และให้ความไว้วางใจ

ล่าสุด ทูเฟซ เตรียมปล่อย 2 พาเลท คือ “The Natural Nudes” อายแชโดว์พาเลท 16 เฉดสี และ “Turn Up The Light” ไฮไลท์พาเลท 3 เฉดสี มีให้เลือก 4 โทนสี ตามเฉดสีผิว ทั้งสองอยู่ในตระกูล Born This Way ยังไม่มีกำหนดวางจำหน่าย คาดว่า เร็วๆ นี้ ในไทย ทูเฟซ สามารถหาซื้อได้ใน Sephora จ้า


♡ Too Faced Born This Way The Natural Nudes Eye Shadow Palette

อายแชโดว์พาเลท 16 เฉดสี ที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อทุกโทนสีผิว ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเฉดสีของรองพื้นรุ่น Born This Way เนื้อเนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย เม็ดสีคุณภาพสูง ให้สีชัดเจน ผสานน้ำมะพร้าว ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นแก่ผิว, กุหลาบจากเทือกเขาแอลป์ ช่วยให้ผิวสุขภาพดีและมอบความกระจ่างใส สุดท้ายกรดไฮยาลูโรนิค ช่วยให้ผิวเรียบเนียน และมอบความอ่อนเยาว์

 


♡ Too Faced Born This Way Turn Up The Light Highlighting Palette

ไฮไลท์พาเลท 3 เฉดสี ที่สร้างขึ้นเพื่อทุกโทนสีผิว มอบความส่องสว่าง เพิ่มมิติ และความกระจ่างใส เพื่อผิวที่สมบูรณ์แบบ โกลว์สวย แลดูสุขภาพดี  ผสานน้ำมะพร้าว ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นแก่ผิว, กุหลาบจากเทือกเขาแอลป์ ช่วยให้ผิวสุขภาพดีและมอบความกระจ่างใส สุดท้ายกรดไฮยาลูโรนิค ช่วยให้ผิวเรียบเนียน และมอบความอ่อนเยาว์ มีให้เลือก 4 โทนสี แบ่งตามสีผิว

  • Light

 

  • Medium

 

  • Tan

 

  • Deep

 

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : toofaced
June
Author: June

Share this Article