KAMART, PF และ SYNEX หุ้นราคาต่ำสิบบาทที่น่าสนใจ ในตลาดหลักทรัพย์

1 Min Read

วันนี้เราจะมาศึกษาทำความรู้จักกับหุ้นขนาดเล็กที่มีราคาซื้อขายไม่เกิน 10 บาท (ข้อมูล ณ 24 มกราคม 2562) ที่มีผลประกอบการที่มีกำไรสุทธิ ไม่ขาดทุน รายได้รวมเพิ่มขึ้นต่อเนื่องตลอด อัตราเงินปันผลตอบแทน ไม่ต่ำกว่า 3% และอัตราผลตอบแทนผู้ถือหุ้นเป็นบวก  (ตามข้อมูล 5 ปีที่ผ่านมา) ซึ่งมองได้ว่าเป็นปัจจัยพื้นฐานที่แข็งแกร่ง วันนี้เราจึงเริ่มแนะนำกันที่ KAMART, PF และ SYNEX

KAMART คาร์มาร์ท

KAMART : บริษัท คาร์มาร์ท จำกัด (มหาชน) ราคาปิด 3.88 บาทต่อหุ้น, อัตราเงินปันผลตอบแทน 7.22%, และอัตราผลตอบแทนผู้ถือหุ้น (งวด 9 เดือนแรกปี 2562) 26.48%  ลักษณะธุรกิจ ประกอบธุรกิจนำเข้า และจัดจำหน่ายสินค้ากลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง, กลุ่มผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า และผิวกาย, กลุ่มอุปกรณ์ความงาม, กลุ่มผลิตภัณฑ์อาหารเสริม และอื่นๆ

PF พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค

PF : บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) ราคาปิด 0.80 บาทต่อหุ้น, อัตราเงินปันผลตอบแทน 8.25%, และอัตราผลตอบแทนผู้ถือหุ้น (งวด 9 เดือนแรกปี 2562) 11.51 %  ลักษณะธุรกิจ บริษัทและบริษัทย่อยดำเนินการพัฒนาโครงการบ้านเดี่ยว โครงการทาวน์เฮ้าส์และบ้านแฝด และโครงการคอนโดมิเนียมในรูปแบบที่หลากหลายในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลเป็นหลัก โดยเน้นทำเลที่ตั้งที่มีศักยภาพสูง ใกล้แนวรถไฟฟ้า

SYNEX ซินเน็ค

SYNEX : บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ราคาปิด 6.95 บาทต่อหุ้น, อัตราเงินปันผลตอบแทน 7.06%, และอัตราผลตอบแทนผู้ถือหุ้น (งวด 9 เดือนแรกปี 2562) 19.63 %  ลักษณะธุรกิจ จัดจำหน่ายคอมพิวเตอร์ อุปกรณ์ต่อพ่วงคอมพิวเตอร์ ซอฟท์แวร์ ระบบสารสนเทศ และวัสดุสิ้นเปลืองที่ใช้กับคอมพิวเตอร์ โดยบริษัทฯ เป็นผู้แทนจำหน่ายสินค้าจากผู้ผลิตชั้นนำระดับโลก และมีฐานลูกค้าที่เป็นผู้ประกอบการคอมพิวเตอร์ทั้งที่เป็นร้านค้าปลีกและค้าส่งทั่วประเทศ ผู้ผลิตคอมพิวเตอร์ภายใต้เครื่องหมายการค้าของตัวเอง รวมถึงห้างสรรพสินค้า ห้างค้าปลีกขนาดใหญ่ และร้านอุปกรณ์ เครื่องเขียน

หมายเหตุ  หุ้นที่นำมาแนะนำนั้นมาจากการวิเคราะห์ข้อมูลที่อ้างอิงจากข้อมูลในอดีต เพื่อใช้ในการประกอบการศึกษาเป็นเบื้องต้น มิได้มีเจตนาในการชี้นำการลงทุน ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมก่อนตัดสินใจลงทุน

 

 

 

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่