AAV เอเชีย เอวิเอชั่น หุ้นธุรกิจสายการบิน เข้ารายชื่อดัชนี SETTHSI

1 Min Read

AAV เอเชียเข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยตามที่ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยหรือตลท.ประกาศผลการประเมินค่าหุ้นสามัญของตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยโดยมีหลักทรัพย์เข้าหุ้น 14 หุ้นคือ AAV, BAFS, BTS, DRT, GGC, GPSC, GULF, ICHI, KTB, KTC, MTC, S, TFG และ TU ในช่วง 1 ม. . ค 2563 ถึง 30 มิ.ย. 2563 วันนี้เราจะมาส่อง บริษัท ถือหุ้นใน บริษัท ไทยแอร์เอเชียคือAAV

AAV: บริษัท เอเชียเอวิเอชั่น จำกัด (มหาชน)ธุรกิจในกลุ่มอุตสาหกรรมบริการการขนส่งและการจัดจำหน่ายในวันที่ 31 พ.ค. 53 2555 ที่ราคาสวนสาธารณะ 0.10 บาทบำนาญ 485,000,000 บาทเป็นจำนวนหุ้นจดทะเบียนกับตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย 4,850,000,000 หุ้นลักษณะธุรกิจประกอบธุรกิจการลงทุนโดยถือหุ้นใน บริษัท อื่น (Holding Company) โดยในปัจจุบัน บริษัท ถือหุ้นใน บริษัท ไทยแอร์เอเชีย จำกัด เพียง บริษัท เอเชียแอร์เอเชีย จำกัด ดำเนินธุรกิจให้บริการสายการบินโดยมีรายได้หลักจากการให้บร การขนส่งผู้โดยสารแบบประจำ (Scheduled บริการผู้โดยสาร) และการให้บริการเสริม (Ancillary Services)

คุณผู้ถือหุ้นรายใหญ่คือที่คุณคุณธรรศพลฐ์แบเลเว็ลด์และ บริษัท บริษัท ไทย English เอ็นวีดีคุณอาร์ จำกัด มีที่คุณคุณคุณวิคุณเชฐตันติวานิชเป็นประธานกรรมการดำเนินธุรกิจภายใต้วิสัยทัศน์เป็น บริษัท บริษัท ชั้นนำทางด้านเทคโนโลยีดิจิทัลเพื่อ ที่เดินทางหัวเรื่อง: การยั่งยืนในห้างหุ้นส่วนจำกัดเอเชียพร้อมให้บริการที่คุ้มค่ามากกว่าราคาและพันธกิจนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงสุดโดยใช้เทคโนโลยีจัดการต้นทุนและเพิ่มประสิทธิ การสร้างการจ้างงานในภูมิภาคและเป็น บริษัท ชั้นนำที่สร้างความฝันให้กับทุกคนในภาคส่วนต่างๆของพนักงานทุกคน Allstars ลูกค้าพันธมิตรทางธุรกิจ “แอร์เอเชีย” ได้รับการยอมรับในระดับโลกตอกย้ำเอกลักษณ์ที่ยั่งยืนต่อเศรษฐกิจสังคมและสิ่งแวดล้อม

AAV อาจได้รับโอกาสจากการที่กระทรวงการคลังอาจปรับลดภาษีสรรพสามิตและลดค่าใช้จ่ายได้มากในขณะที่ AAV ได้ปรับลดเส้นทางที่ไม่สามารถทำกำไรและเพิ่มจำนวนลงในเส้นทางเอเชียใต้นักท่องเที่ยวในระดับสูงคาดหวังว่าจะเป็น งานพนักงานในห้างหุ้นส่วนจำกัดดำเนินปีนี้งและยังประหยัดน้ำมันด้วยราคาหุ้น AAV ซื้อขายอยู่ที่ราว 2 บาทรับซื้อขายในระดับต่ำกว่ามูลค่า ทางบัญชี (มูลค่าตามบัญชี) ของปี 63 ที่มี 6.26 บา / หุ้นถือเป็นหุ้นที่น่าสนใจเดินทาง ช่วงไฮซีซั่นและมาตรการขยายเวลายกเว้นค่าธรรมเนียมวีซ่าเมื่อเดินทางมาถึง (VOA) อีก 6 เดือนในขณะที่จำนวนนักท่องเที่ยวชาวจีน และค่าเดินทางเส้นทางภายในประเทศมีทิศทางการเดินทาง

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่