Shiseido เปิดตัวแป้งผสมรองพื้นใหม่ Synchro Skin Self-Refreshing Custom Finish ผสานเทคโนโลยี ActiveForce™ ติดทนนาน 24 ชั่วโมง !

June
June
1 Min Read

แบรนด์เครื่องสำอางค์ญี่ปุ่น “Shiseido”(ชิเซโด้) เมคอัพและและสกินแคร์คุณภาพดี ที่สาวๆ ทั่วโลกหลงรัก ก่อนหน้านี้ เมื่อเดือนสิงหาคม ปีที่แล้ว 2019 ชิเซโด้ ได้ปล่อยซีรี่ย์ Synchro Skin Self-Refreshing ที่มี 3 โปรดักส์ คือ รองพื้น, คูชั่น และคอนซีลเลอร์ ทั้งสามได้รับการตอบรับที่ดีมาก จนในปีนี้ 2020 ต้องเปิดตัวโปรดักส์ใหม่ ที่อยู่ในซีรี่ย์ Synchro Skin Self-Refreshing เป็นแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ล่าสุด

กับโปรดักส์ “Shiseido Synchro Skin Self-Refreshing Custom Finish Powder Foundation” แป้งผสมรองพื้น เนื้อเนียนละเอียด สัมผัสนุ่ม สบายผิว ช่วยเติมความสดชื่นแก่ผิวแบบไม่หยุดยั้ง เพื่อผิวแลดูกระจ่างใส ไร้ที่ติ ให้การปกปิดระดับปานกลาง สามารถบิ้วเพิ่มได้ สร้างผิวที่เรียบเนียน กลืนไปกับผิว อย่างเป็นธรรมชาติ มาพร้อมเทคโนโลยี ActiveForce™ ช่วยช่วยลดสาเหตุเมคอัพหลุด อันเนื่องจากเหงื่อ ความมัน ที่มาจากการเคลื่อนไหว คงไว้ซึ่งผิวที่สมบูรณ์แบบยาวนานถึง 24 ชั่วโมง และเทคโนโลยีการตอบสนองทางประสาทสัมผัส ตัวแป้งจะปรับให้เข้ากับสภาพสีผิวของผู้ใช้ เพื่อใบหน้าที่ส่องสว่างอย่างแท้จริง อีกทั้งยังมีสารป้องกันแสงแดด SPF35 PA++++ สามารถใช้ได้ทั้งแบบแห้งและแบบเปียก ใช้พัฟชุบน้ำบิดหมาด หรือฉีดสเปรย์น้ำแร่ลงบนพัฟ เพื่อผิวที่เรียบเนียน ไร้ที่ติ มีให้เลือกถึง 16 เฉดสี ราคาใน Sephora อเมริกา $45 ประมาณ 1,360 บาท ส่วนราคาญี่ปุ่น 5,720 เยน ประมาณ 1,560 บาท และประเทศไทย ราคา 2,150 บาท

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : shiseido 
June
Author: June

Share this Article