ผลสำรวจคาดการณ์ราคาทองคำสัปดาห์หน้า (20-24 ม.ค.) จะปรับตัวเพิ่ม

1 Min Read

ศูนย์วิจัยทองคำได้รับการสำรวจแนวโน้มราคาทองคำในประเทศไทยรายสัปดาห์ที่ผ่านมาระหว่างวันที่ – 20 ถึง 24 มกราคม 2563 (การสำรวจ GRC Gold) โดยมีนักลงทุนทองคำร่วมการสำรวจเป็นจำนวน 305 คนโดยการสำรวจในสัปดาห์นี้แล้ว 167 คนหรือคิดว่าเป็น 55 มีความคิดเห็นว่าราคาทองคำของประเทศ ในสัปดาห์หน้าจะเพิ่มตัวเองในส่วนจำนวน 90 คนหรือคิดเป็น 29 มีความสามารถที่สำคัญแสดงความสามารถคิดเห็นเห็นว่าได้ราราคาทองคำ ะลดลงและอีกจำนวน 48 รายได้หรือคิดเป็น 16 คาดหวังว่าราคาทองคำจะใกล้เคียง กับห้วงสัปดาห์ที่ผ่านมา

ในมุมมองทางด้านผู้เชี่ยวชาญที่เข้าร่วมการประกวด 50 มีความคิดเห็นว่าราคาทองคำในสัปดาห์หน้าจะเพิ่มขึ้นอีก 17 คาดว่าราคาทองคำจะลดลงอีกจำนวน 33 วิธีที่คาดการณ์ราคาทองคำจะใกล้เคียงกับสัปดาห์ที่ผ่านมา

มุมมองสถานการณ์ทองคำในประเทศไทย  ราคาทองคำแท่งในประเทศ 96.5% ตามประกาศสมาคมการค้าทองคำในสัปดาห์ที่ผ่านมาเคลื่อนไหวอยู่ระหว่าง 22,050 – 22,450 บาทต่อบาททองคำขาวโดยทองคำที่อยู่ในระดับ 22,400 บาทต่อบาททองคำปรับเพิ่มขึ้น 50 เมื่อ เปรียบเทียบกับสัปดาห์ก่อนหน้า

สิ่งที่ต้องติดตามต่อในสัปดาห์หน้า จะมีผลต่อบรรยากาศการซื้อขายทองคำในตลาดผู้ติดตามควรติดตามอย่างใกล้ชิด

– การประชุมธนาคารกลางญี่ปุ่น (BOJ) ที่คาดการณ์ว่า BOJ จะลดการคาดการณ์ล่วงหน้าได้รับการคาดการณ์ล่วงหน้าว่าจะได้รับแรงกระตุ้นทางเศรษฐกิจ

– กระบวนการถอดถอนเงินดอลลาร์สหรัฐเกิดขึ้นในวันที่ 21 มกราคม 2563 จากการประชุมสภาผู้แทนราษฎรสหรัฐลงมติเมื่อวันที่ 18 ธ.ค. 53 53 ทางคุณทหารทางทหารผ่านมาที่หัวเรื่อง: การให้หัวเรื่อง: การรับรองต่อไปทรูแบริ่ งนำไปใช้ในห้างหุ้นส่วนจำกัดสภาผู้แทนราษฎรและหัวเรื่อง : หัวเรื่อง: การประชุมสภาผู้แทนราษฎรแห่งสหพันธรัฐรัสเซียได้รับความสามารถด้านช่วยเหลือจากเนชั่เนชั่สภาผู้แทนราษฎรที่คุณคุณ การไต่สวนในห้างหุ้นส่วนจำกัดวุฒิสภาเป็นชุดต่อไป

– ปริมาณการซื้อขายทองคำในวันที่ 20 มกราคม 2563 อาจเบาบางลงในตลาดเงินตลาดเงินตลาดปิดทำการในวันนี้ Martin Luther King

– ช่วงเทศกาลตรุษจีนตลาดเงินตลาดทุนและตลาดทองคำของจีนจะหยุดยาวตั้งแต่วันที่ 24 – 30 มกราคม 2563 อาจส่งผลต่อบรรยากาศการค้าทองคำ

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่