“Estee Lauder” เปิดตัวเซรั่มใหม่ ‘Perfectionist Pro Rapid Brightening Treatment with Ferment² + Vitamin C’ ลดรอยดำ ปรับผิวหน้ากระจ่างใส

June
June
1 Min Read

แบรนด์เครื่องสำอางค์ “Estee Lauder” (เอสเต ลอเดอร์) บิวตี้แบรนด์ระดับไฮเอนด์ ที่ครองใจสาวๆ ทั่วโลกมาอย่างยาวนาน ได้รับการพิสูจน์ผลลัพธ์ และได้รับการยอมรับมากที่สุดในโลก มากกว่า 100 ประเทศ โด่งดังในเรื่องของเซรั่มไนท์รีแพร์, รองพื้น และน้ำหอม มีผลิตภัณฑ์ขายดีตัวอื่นๆ อีกเพียบ ล่าสุด ได้เปิดตัวเซรั่มตัวใหม่ ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการทำทรีทเมนท์ระดับมืออาชีพ ที่ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสอย่างรวดเร็ว

กับเซรั่ “Estee Lauder Perfectionist Pro Rapid Brightening Treatment with Ferment² + Vitamin C” เซรั่มที่ต่อสู้กับจุดด่างดำอย่างทรงพลัง ปรับผิวหน้าให้สว่างกระจ่างใส กระชับ และมอบความชุ่มชื่นนานถึง 48 ชั่วโมง ด้วยกรดไฮยาลูโรนิคในปริมาณมาก ให้ผิวดูเปล่งปลั่ง ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ลดความหมองคล้ำ และคอมเพล็กซ์ล้ำสมัยที่ช่วยเพิ่มความกระจ่างใสแบบพิเศษ ด้วยส่วนผสมที่มีประสิทธิภาพจากการหมักธรรมชาติ 98.8% จะช่วยหยุดวัฏจักรแห่งความหมองคล้ำ บล็อกจุดด่างในอนาคต ภายใน 1 สัปดาห์

เนื้อเซรั่มบางเบา ซึมซาบไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ปราศจากน้ำมัน อ่อนโยนกับทุกสภาพผิว ทุกเชื้อชาติ และสกินโทน มีส่วนผสมของวิตามินซี ช่วยเพิ่มความกระจ่างใส ดูอ่อนเยาว์ และ Ferment² ทำงานเพื่อช่วยลดเลือนจุดด่างดำ รอยดำจากสิว และปรับผิวให้สว่าง อีกทั้งยังมีสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ และการก่อตัวของการเปลี่ยนสีผิวใหม่ ปรับผิวหน้าให้เรียบเนียนอย่างเห็นได้ชัด

การทดสอบผู้บริโภคในผู้หญิง 280 คน

  • 87% บอกว่า ผิวดูสว่างขึ้น พร้อมกับความกระจ่างใส หลังจากผ่านไปหนึ่งสัปดาห์
  • 85% บอกว่า ผิวขดูดีขึ้น หลังจากใช้เซรั่มหนึ่งขวด

 

 

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : esteelauder
June
Author: June

Share this Article