“Farsali” ปล่อยโปรดักส์ใหม่ ‘Liquid Powder Oil Balancing Serum’ เซรั่มคุมมัน และเปลี่ยนเป็นแป้ง ช่วยให้ผิวเรียบเนียน พร้อมบำรุงผิว

June
June
1 Min Read

สาวๆ ที่รักการแต่งหน้าและติดตามบล็อกเกอร์ต่างประเทศ คงจะต้องรู้จักแบรนด์ “Farsali” เมคอัพและสกินแคร์ในหนึ่งเดียว ที่เชื่อมระหว่างเมคอัพและผลิตภัณฑ์ดูแลผิว ด้วยเทคโนโลยีที่ทรงพลัง นวัตกรรม และความมุ่งมั่น ไม่ทดลองในสัตว์ และใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติ โดย Sal Ali ซึ่งเขาสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์มาเพื่อตอบสนองความต้องการให้กับภรรยาของเขา เป็นแบรนด์ที่ติดไวรัลบนโซเชียลมีเดีย เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย โปรดักส์ตัวดังเลย Unicorn Essence เซรั่มยอดนิยมของบล็อกเกอร์ สูตรวอเตอร์เบส อุดมไปด้วยสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ใช้เป็นไพรเมอร์ ก่อนการแต่งหน้า และ Rose Gold Elixir ออยเซรั่ม ที่มีส่วนผสมของทองคำ 24 กะรัต อุดมไปด้วยวิตามิน และสารต่อต้านอนุมูลอิสระ เป็นไพรเมอร์ ช่วยเนรมิตผิวให้สวย สาวไทย สามารถหาซื้อได้ใน Sephora จ้า

เมื่อวานนี้ ทางแบรนด์ ได้ปล่อยโปรดักส์ใหม่ ที่มีชื่อว่า “Farsali Liquid Powder Oil Balancing Serum” เซรั่มที่มีนวัตกรรมใหม่ ช่วยรักษา สมดุลน้ำมันบนผิว และเปลี่ยนเป็นแป้ง สูตรปราศจากซิลิโคน ผสาน French Pink Clay ดินสีชมพูฝรั่งเศสบริสุทธิ์ ที่มีแร่ธาตุหรูหรา มีประโยชน์ในการบำบัดผิว ดูดซับน้ำมัน และทำให้ผิวเรียบเนียน โดยไม่ต้องใช้แป้งหรือซิลิโคน, Witch Hazel Tonic ช่วยปรับสภาพผิว ปลอบประโลม พร้อมกระชับรูขุมขน บรรเทาอาการอักเสบ และต่อสู้กับรอยแดง, Potassium Azeloyl Diglycinate ช่วยปรับสีผิวให้สว่าง ควบคุมการผลิตน้ำมัน เป็นเซรั่มที่ไม่เหมือนใคร ให้คุณบอกลากระดาษซับหน้ามัน ขนาด 30 ml ราคา $54 ประมาณ 1,645 บาท ยังไม่เข้า Sephora ไทย นะจ้ะ

วิธีใช้ : เขย่าขวด ใช้ 1-2 หยด นวดลงบนผิวจนกว่าจะเปลี่ยนเป็นแป้งฝุ่น สามารถใช้แบบเดี่ยวๆ หรือลงก่อนเมคอัพก็ได้

 

 

 


✘ วิดีโอการใช้ FARSALI Liquid Powder

https://www.youtube.com/watch?v=LS-gUSYVSO0&feature=emb_title

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : farsali
June
Author: June

Share this Article