“Dior Backstage” ปล่อยบลัชออนตัวใหม่ ‘Rosy Glow Blush’ ทั้งหมด 2 เฉดสี สวยงาม น่าใช้มากๆ

June
June
1 Min Read

“Dior Backstage” (ดิออร์ แบ็คสเตจ) ไลน์เครื่องอางค์จากแบรนด์เมคอัพหรู Dior Makeup (ดิออร์ เมคอัพ) ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากพลังงานหลังเวที ของช่างหน้าช่างผม ผู้ที่อยู่เบื้องหลังการทำงานต่างๆ ถูกออกแบบมาเพื่อให้เหมาะกับทุกโทนสีผิว สูตรที่สามารถทำงานได้ดีในทุกสภาพผิว ถูกใช้บันรันเวย์ของ Dior ดีไซน์โดย ปีเตอร์ ฟิลิปส์ โดยก่อนหน้านี้ ดิออร์ เพิ่งปล่อย ลิปกลอส เนื้อออยล์ Dior Lip Glow Oil ออกมา 6 เฉดสี ซึ่งได้รับการตอบรับจากสาวๆ ทั่วโลกเป็นอย่างดี รวมถึง Dior Lip Glow – Pink Diormania ลิปโกลว์สีชมพู ที่มาในแพ็คเกจ ลิมิเต็ดเอดิชั่น

เมื่อไม่นานมานี้  ไลน์ Dior Backstage ได้ปล่อยบลัชออนตัวใหม่ ที่มีชื่อว่า “Rosy Glow Blush” บลัชออนที่เป็นบูสเตอร์เพื่อผิวโกลว์สวย สุขภาพดี เพิ่ใความสว่างให้กับพวงแก้ม ด้วยสีที่เป็นธรรมชาติ ผสานเทคโนโลยี Color Reviver ช่วยตอบสนองต่อกับอุณหภูมิและระดับความชุ่มชื่นของผิว ให้สีที่เข้ากับผิวของคุณมากที่สุด ออกมาด้วยกัน 2 เฉดสี ราคา 1,550 บาท ใน Sephora

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada

♡ 001 Pink

♡ 004 Coral

อีกทั้งยังออกสีลิมิเต็ดเอดิชั่น เบอร์ 003 Pearl สีชมพูประกายมุก ที่จะทำให้ได้พวงแก้มสีกุหลาบ สร้างเอฟเฟกต์ใหม่ กระจ่างใสจากภายใน สีนี้ไม่เข้าไทย


★ รีวิวและสวอชสีจากบล็อกเกอร์

https://www.instagram.com/p/B7azDWynN19/

https://www.instagram.com/p/B7lG8uHnpJD/

https://www.instagram.com/p/B8s4uWHggLR/

https://www.instagram.com/p/B8svih1JCJ8/

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : dior
June
Author: June

Share this Article