“Bite Beauty” ปล่อย 4 โปรดักส์ใหม่ รองพื้น, แป้ง, ไพรเมอร์ และลิปเครยอน

June
June
1 Min Read

เครื่องสำอางค์คลีนจากอเมริกา “Bite Beauty” (ไบท์ บิวตี้) เมคอัพและสกินแคร์ บริสุทธิ์ ที่อ่อนโยนต่อผิว ผสานส่วนผสมจากธรรมชาติ และแหล่งอาหารชั้นเลิศ ให้ประสิทธิภาพที่ดีเยี่ยม เพื่อตอบสนองงความต้องการของผู้ใช้ สามารถใช้งานได้ง่าย และรวดเร็ว ผลิตภัณฑ์มีกลิ่นหอมจากธรรมชาติ และอาจมีน้ำหอมสังเคราะห์ที่น้อยกว่า 1% จึงเชื่อได้ว่า ผลิตภัณฑ์ปลอดภัย ไม่มีสารที่ก่อให้เกิดอาการแพ้ ทดสอบแล็บทางคลินิค และความเชี่ยวชาญจากแพทย์ผิวหนัง เป็นเมคอัพแบรนด์ที่วางจำหน่ายใน Sephora และเป็นที่รู้จักกันดีของสาวอเมริกา การันตีด้วยรางวัล Best of Beauty จากนิตยสาร Allure เมื่อไม่นานมานี้ ทางแบรนด์เพิ่งปล่อย 4 โปรดักส์ใหม่ออกมา คือ รองพื้น, แป้ง, ไพรเมอร์ และลิปเครยอน สามารถชมได้ด้านล่างเลยจ้าาา

มาเริ่มกันที่ “Bite Beauty Changemaker Supercharged Micellar Foundation” รองพื้นสูตรคลีน ด้วยเทคโนโลยี micellar ที่อ่อนโยนต่อผิว เท็กซ์เจอร์ครีมมี่ สัมผัสนุ่ม ให้การปกปิดแบบปานกลาง medium coverage สามารถบิ้วเพิ่มได้ ให้ใบหน้าเรียบเนียน ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่ตกร่อง  อุดมไปด้วย Maqui Berry ที่มีสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยบำรุงผิว มีให้เลือกถึง 32 เฉดสี

ต่อกันที่ “Bite Beauty Changemaker Flexible Coverage Pressed Powder” แป้งอัดแข็งที่ทำจากแร่ภูเขาไฟ ผ่านการขัดสีอย่างดี เนื้อแมทต์ ช่วยเบลอรูขุมขน และจุดบกพร่องของผิว เนื้อเนียนนุ่ม บางเบา ติดทนนาน ผสานเข้ากับผิวของคุณ ระบายอากาศได้ดี ทำให้สบายผิว ไม่หนักหน้า มีส่วนผสมของ Maqui Berry ที่มีสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยบำรุงผิว สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่าย มีให้เลือก 8 เฉดสี

ถัดมา “Bite Beauty Changemaker Skin-Optimizing Primer” ไพรเมอร์สูตรคลีน มาพร้อมเทคโนโลยีปรับสภาพผิว ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใส เบลอรูขุมขน ริ้วรอยต่างๆ สามารถลงรองพื้นได้อย่างเรียบเนียน ไร้ที่ติ มีส่วนผสมของ Willow Bark ช่วยให้ผิวเรียบเนียน คุมมัน และเบลอรูขุมขน, Hyaluronic Acid Complex ให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว, น้ำมันมะกอก ให้ความชุ่มชื่น และ Maqui Berry ที่มีสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยบำรุงผิว มีให้เลือก 2 สูตร คือ ผิวธรรมดาถึงแห้ง และ ผิวธรรมดาถึงมัน

สุดท้าย “Bite Beauty Power Move Creamy Matte Lip Crayon” ลิปเครยอน เนื้อแมทต์ เนียนนุ่ม บางเบา สบายริมฝีปาก ให้สีที่ชัดเจน ผสานน้ำมันทับทิม ที่อุดมไปด้วยสารต่อต้านอนุมูลอิสระ, มะม่วงป่าแอฟริกัน มอบวิตามิน บำรุงริมฝีปาก และขี้ผึ้งจากเปลือกส้ม ช่วยปิดผนึกความชุ่มชื่น ลิปถูกออกแบบมาให้ใช้งานง่าย แท่งสลิม ให้ความแม่นยำ มาพร้อมที่เหลาในตัว มีให้เลือกถึง 20 เฉดสี

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : sephora & bitebeauty
June
Author: June

Share this Article