“Fenty Beauty” เตรียมปล่อย 2 โปรดักส์ใหม่ มาสคาร่า ‘Full Frontal Lift & Curl Mascara’ หัวแปรง 2 แบบ และอายไลน์เนอร์ ‘Flypencil Longwear Eyeliner’ 20 เฉดสี !

June
June
1 Min Read

พงเพลงแม่ไม่ร้องแล้วจ้า เป็นนักธุรกิจอย่างเต็มตัว ก็เครื่องสำอางค์ “Fenty Beauty” (เฟนตี้ บิวตี้) ของนักร้องสาว ริฮันน่า ที่ขยันพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ออกมาอยู่ตลอด เป็นเมคอัพแบรนด์คุณภาพเยี่ยม การันตีด้วยยอดขาย และรางวัล Best of Beauty จากนิตยสาร Allure จนกลายเป็นที่ยอมรับของผู้ใช้ทั่วโลก มีโปรดักส์ขายดีเพียบ ล่าสุด ต้อนรับปีใหม่ ด้วยการเตรียมปล่อย 2 โปรดักส์ใหม่ เพื่อครอบคลุมไลน์เมคอัพทั้งหมด

มาเริ่มกันที่ “Full Frontal Lift & Curl Mascara” มาสคาร่า ที่ถูกออกแบบมาเพื่อขนตาที่ดูเต็มอิ่มแบบไม่เคยมีมาก่อน ด้วยแปรงปัดแบบแบนไปจนถึงอ้วน ช่วยให้ขนตายก ยืด ยาว และโค้งงอในทันที สูตรน้ำหนักเบาพิเศษ สีดำ ติดทนนาน กันน้ำ กันเหงื่อ และน้ำตา ตัวแปรงปัดด้ามเดียว เป็นได้ทั้งแปรงแบบและแปรงแบบอ้วน เพียงแค่พลิกด้าน ช่วยให้คุณเข้าถึงขนตาได้ทุกเส้น ทั้งขนตาบนและล่าง สามารถกำหนดเลเยอร์ได้ เพื่อสร้างรูปลักษณ์ที่คุณต้องการ ได้รับการพิสูจน์ทางการแพทย์แล้ว ราคา $24

มาต่อกันที่ “Flypencil Longwear Eyeliner” อายไลน์เนอร์ ในรูปแบบแท่งดินสอ เนื้อครีมมี่ เข้มข้น เนียนนุ่ม ติดทนนาน กันน้ำ กันเหงื่อ มีทั้งเนื้อแมทต์, ชิมเมอร์, เมทาลิค และกลิตเตอร์ เพื่อสร้างลุคที่ไร้ขีดจำกัด หัวปลายแหลม เขียนง่าย น้ำหนักเบา ออกมาด้วยกันถึง 20 เฉดสี ราคา $22 ทั้งสองโปรดักส์นี้ มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 16 มกราคา นี้ บนเว็บไซต์ fentybeauty.com และใน Sephora 

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : fentybeauty
June
Author: June

Share this Article