“Dior” ปล่อยคอนซีลเลอร์ ‘Forever Skin Correct’ เนื้อครีมมี่ พร้อมบำรุงผิว ติดทนนาน 24 ชั่วโมง !

June
June
1 Min Read

เครื่องสำอางค์สุดหรู “Dior Makeup” (ดิออร์ เมคอัพ) เมคอัพคุณภาพเยี่ยมจากฝรั่งเศส สำหรับไลน์บิวตี้ของดิออร์นั้น โด่งดังทั้งในเรื่องของเมคอัพและน้ำหอมเลยล่ะ ก่อนหน้านี้ Dior Lip Glow Oil ลิปกลอส เนื้อออยล์ ผสานน้ำมันเชอร์รี่ 6 เฉดสี เพิ่งเข้าไทยหมาดๆ ในราคา 1,390 บาท เพราะตอนนี้เมคอัพสายเงางามแวววาวมาแรงมากๆ

ล่าสุด ดิออร์เมคอัพ ปล่อยคอนซีลเลอร์ตัวใหม่ ที่มีชื่อว่า “Dior Forever Skin Correct Concealer” คอนซีลเลอร์เนื้อครีม ให้การปกปิดเต็มรูปแบบ Full Coverage บางเบา เกลี่ยง่าย ติดทนนานถึง 24 ชั่วโมง ผสานสกินแคร์ ช่วยบำรุงผิวในตัว อุดมไปด้วยสารสกัดจากดอกแพนซี่ ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น และช่วยปรับปรุงผิวให้ดีขึ้น คอนซีลเลอร์ตัวนี้สามารถใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ ทั้งปกปิดรอบคล้ำใต้ตา รอยแดง รอยสิว เบลอความไม่สมบูรณ์ของผิวเฉพาะจุด ได้อย่างเรียบเนียน เป็นธรรมชาติ ไม่ตกร่อง เหมาะกับทุกสภาพผิว ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนัง ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ ไม่อุดตันรูขุมขน มีให้เลือกถึง 30 เฉดสี ราคา $36 ประมาณ 1,090 บาท ยังไม่เข้าไทยจ้า

Tips : ไฮไลท์ ควรเลือกสีสว่างกว่าผิว 1-2 เฉดสี เพื่อปกปิดรอยคล้ำ, ปกปิด เลือกสีเดียวกับรองพื้นของคุณ และคอนทัวร์ ควรเลือกสีเข้มกว่าผิว 1-2 เฉดสี

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : diormakeup
June
Author: June

Share this Article