“Gucci” ปล่อย 2 น้ำหอมใหม่ ‘Gucci Guilty Love Edition’ ทั้งผู้ชายและผู้หญิง มาในขวดสีพาสเทล

June
June
1 Min Read

แบรนด์หรู “Gucci” (กุชชี่) ที่สุดแห่งความหรูหรา จากแฟชั่นชั้นสูง แบรนด์ระดับโลกที่ก่อตั้งมาอย่างยาวนาน จิตวิญญาณที่เต็มไปด้วยรสนิยม และมีเอกลักษณ์ สายบิวตี้ของแบรนด์ กุชชี่โดดเด่นในเรื่องของน้ำหอมอยู่แล้ว ทั้งน้ำหอมผู้หญิงและผู้ชาย โดยเฉพาะในตระกูล Gucci Guilty และเพื่อเฉลิมฉลองอิสรภาพและเสรีภาพที่ยังคงดำเนินต่อไปของเรื่องราว Gucci Guilty สร้างเป็นน้ำหอม 2 กลิ่น สำหรับผู้หญิงและผู้ชาย ลิมิเต็ดเอดิชั่น ในคอลเล็กชั่น “Gucci Guilty Love Edition” ทั้ง 2 ถูกบรรจุอยู่ในขวดแก้วหนาพิเศษ นำเสนอความสดชื่นด้วยสีพาสเทล ด้านบนเป็นแบบขุ่น ด้านล่างเป็นแบบเงา เพื่อเผยให้เห็นกลิ่นหอมภายใต้โลโก้ G ที่ประสานกัน

“Gucci Guilty Love Pour Homme Eau de Toilette” น้ำหอมผู้ชาย ในสไตล์เอิร์ธธีแอนด์วู้ดดี้ กลิ่นไม้หอมและเครื่องเทศ น้ำหอมอะโรมาติก โดดเด่นด้วยจิตวิญญาณของเครื่องเทศเย็นที่มีชีวิตชีวา, ซิตรัส และไม้หอมลึกลับ ถูกบรรจุอยู่ในขวดสีเขียวพาสเทล

  • Top Notes : ส้มจี๊ด, แมนดาริน, และขิง – เครื่องเทศที่มีกลิ่นหอมสดชื่น  และกระตุ้นพลังงาน
  • Heart Notes : ลาเวนเดอร์, พริกไทยสีชมพู, ดอกเจอร์เรเนียม, และโรสแมรี่ – ผสมผสานเข้าด้วยกันเพื่อให้ได้กลิ่นหอม
  • Base Notes : แพทชูลี่, และหญ้าแฝก – สร้างเป็น วู้ดดี้แอคคอร์ท ผสานเบนโซอิน เพื่อความทันสมัยของความเป็นชายและกระตุ้นความรู้สึก

“Gucci Guilty Love Pour Femme Eau de Parfum” น้ำหอมผู้หญิง ในสไตล์ฟลอรัล กลิ่นฟรุ๊ตตี้ฟลอรัล ดอกไม้ผสมดอกไม้แบบตะวันออกที่สดชื่น ที่เข้ากับคาร์แรคเตอร์วินเทจของดอกนาร์ซิสซัส ถูกบรรจุอยู่ในขวดสีชมพูพาสเทล

  • Top Notes : มะกรูด, และเกรปฟรุ๊ต เบลนด์กับวอเตอรี่ แอคคอร์ท สำหรับองค์ประกอบของความสดชื่น
  • Heart Notes : ดอกนาร์ซิสซัส, และดอกไวโอเล็ต ยกระดับด้วยราสเบอร์รี่และมะลิที่ช่วยเพิ่มกลิ่นหอมของดอกไม้ และแก้ไขกลิ่นหอม
  • Base Notes : มัสค์, แพทชูลี่ พริสม่า และมิเนอรัล แอมเบอร์ เพิ่มความนุ่มนวล และให้ความรู้สึกที่ห่อหุ้มด้วยความเข้มข้นของน้ำหอม

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : gucci
June
Author: June

Share this Article