Estee Lauder x Danielle Lauder ปล่อยคอลเล็กชั่นพิเศษ ACT IV ต้อนรับปีใหม่ 2020

June
June
1 Min Read

บิวตี้แบรนด์ระดับไฮเอนด์ “Estée Lauder” (เอสเต ลอเดอร์) แบรนด์เครื่องสำอาค์และสกินแคร์ ที่มีชื่อดังระดับโลก มีไอเทมโด่งดังมากมาย ทั้งเซรั่มไนท์รีแพร์, รองพื้นดับเบิ้ลแวร์ น้ำหอม และทรีทเมนท์โลชั่น การันตีด้วยรางวัลมากมาย ที่ดังที่สุด ต้องเซรั่ม Advanced Night Repair Synchronized Recovery Complex II ที่ขายดีตลอดกาล ใช้ดี ผิวสวย

ล่าสุด ทางแบรนด์ได้ออกคอลเล็กชั่นใหม่ ที่ร่วมกับหลานสาวของ Estée Lauder เธอชื่อว่า Danielle Lauder คอลเล็กชั่นที่ขับเคลื่อนด้วยดวงดาว “ACT IV Collection” ลิมิเต็ดเอดิชั่น มาในแพ็คเกจลวดลายหินอ่อน ออกโปรดักส์มาด้วยกันหลายอย่าง สามารถชมได้ด้านล่างเลยจ้าาาา

 


♡ Best Picture Multi-Look Palette

อายแชโดว์พาเลท 4 เฉดสี มีทั้งเนื้อแมทต์และเนื้อชิมเมอร์ เนื้อเนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย บางเบา พิกเมนท์เข้มข้น ให้สีที่ชัดเจน สร้างรูปลักษณ์ที่นุ่มนวล สว่างไสว


♡ Spotlight Highlighter

ไฮไลท์ที่ผสมผสานเฉดสีของดวงดาว อันเย้ายวนใจ สูตรครีมมี่พาวเดอร์ เกลี่ยง่าย บางเบา ติดทนนาน ช่วยปรับสกินโทน สร้างมิติให้กับใบหน้า โหนกแก้ม หน้าผาก และคาง ให้ผิวเปล่งประกาย โกลว์สวย


♡ Party Puff Starlucent Filtered Powder

แป้งโปร่งแสงสูตรเข้มข้น ให้พลังงานสูง ช่วยให้ผิวเปล่งปลั่ง กระจ่างใส นุ่มนวล ช่วยเซ็ตรองพื้น เพื่อการแต่งหน้าที่สมบูรณ์แบบ เม็ดสีช่วยเพิ่มความสว่าง เบลอริ้วรอย และความไม่สมบูรณ์ของผิว เนื้อเนียนละเอียด มาในกระปุกลายหินอ่อน


♡ Cinemattic Complexion Liquid 

ไพรเมอร์ เนื้อนุ่ม เกลี่ยง่าย สร้างผิวสวยได้อย่างสมบูรณ์แบบไร้ที่ติ สร้างฟิลเตอร์ที่บอบบาง เบลอรูขุมขนและริ้วรอยให้พร่ามัว ให้ผิวเนียนละเอียด


♡ Luxe Lip Creme

ลิปสติกเนื้อเชียร์ บางเบา เกลี่ยง่าย เม็ดสีเข้มข้น ให้สีชัดเจน ผสานน้ำมันสุดหรูหรา มอบความชุ่มชื่นแก่ริมฝีปาก ริมฝีปากเปล่งประกายแวววาว มีให้เลือก 2 เฉดสี

  • Reel Rose

  • Reel Coral


♡ Lip Duet Tint + Balm

ลิปดูเอ็ท แท่งยาว 2 ด้าน ประกอบไปด้วยลิปทินท์และลิปบาล์ม เนื้อเนียนนุ่ม ให้ความเงางาม ริมฝีปากเนียนนุ่ม และชุ่มชื่น มาในแท่งลายหินอ่อนสวยงาม


♡ Brushed By Fame Makeup Brush Kit

ชุดแปรงแต่งหน้า 4 ชิ้น สุดพิเศษ ด้ามลายหินอ่อน ขนนุ่ม ไม่บาดหน้า เกลี่ยเมคอัพได้ดี ประกอบไปด้วย

  • Face Brush
  • Cheek & Highlighter Brush
  • Eye Shadow Brush
  • Eye Liner Brush

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : esteelauder
June
Author: June

Share this Article