Urban Decay ปล่อย 2 โปรดักส์ใหม่ แป้งผสมรองพื้น – พาเลทหน้า ในตระกูล Stay Naked !!

June
June
1 Min Read

เครื่องสำอางค์คุณภาพจากอเมริกา “Urban Decay” (เออเบิร์น ดีเคย์) เมคอัพที่ได้รับการยอมรับจากสาวๆ ทั่วโลก โด่งดังในเรื่องของอายแชโดว์พาเลทตระกูล Naked, สเปร์ยเซ็ตเมคอัพ, อายไพรเมอร์, รองพื้น, คอนซีลเลอร์ และอื่นๆ อีกมากมาย ถือเป็นแบรนด์ที่ดีงามมากๆ ควรค่าแก่การซื้อมาใช้ ก่อนหน้านี้ เมื่อเดือนกรกฎาคม ได้ปล่อยคอลเล็กชั่น Stay Naked ออกรองพื้นรุ่นใหม่, คอนซีลเลอร์, ลิปกลอสทินท์, และผลิตภัณฑ์ปรับเปลี่ยนเฉดสีสำหรับรองพื้น-คอนซีลเลอร์-บลัชออน ได้ผลการตอบรับที่ดีมากๆ ทางแบรนด์จึงได้เพิ่ม 2 โปรดักส์เข้ามาในตระกูล “Stay Naked” คือ แป้งผสมรองพื้นและพาเลทหน้า วางจำหน่ายแล้วในอเมริกา กำหนดเข้าไทย ในช็อป วันที่ 31 มกราคม นี้ ส่วนออนไลน์ วันที่ 14 กุมภาพันธ์ นี้ วันนี้เราเลยนำ 2 โปรดักส์ใหม่นี้ มาให้สาวๆ ได้ชมกันก่อนจ้าาาา


♡ Urban Decay Stay Naked The Fix Powder Foundation

แป้งผสมรองพื้น วีแกน ที่ให้การปกปิดแบบปานกลาง ให้ผิวจริงแบบแมทต์ ติดทนนานถึง 16 ชั่วโมง เนื้อเนียนนุ่ม บางเบา ช่วยระบายอากาศ ไม่หนักผิว ให้ผิวเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ ควบคุมความมัน กันน้ำ กันเหงื่อ ผสานน้ำมันเมล็ดมะรุม ซึ่งมีคุณสมบัติในการต่อต้านมลภาวะ ต่อต้านริ้วรอย และต้านการอักเสบ มาพร้อมฟองน้ำชาร์โคล ช่วยดีท็อก และทำให้ผิวเรียบเนียนตลอดการใช้งาน มีให้เลือกถึง 24 เฉดสี ราคา 1,600 บาท

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada

 

 

 

 

 

 

 


♡ Urban Decay Stay Naked Threesome Blush, Bronzer, & Highlighter Palette

พาเลทที่ประกอบไปด้วย บลัชออน, บรอนเซอร์ และไฮไลท์ ในคอมแพคที่พกพาสะดวก เนื้อสัมผัสเนียนนุ่ม ดุจแพรไหม บางเบา เป็นธรรมชาติ ให้สีที่สวยงาม ชัดเจน ติดทนนานถึง 14 ชั่วโมง ผสานน้ำมันเมล็ดมะรุม มีสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ป้องกันมลภาวะ ช่วยปรับสมดุลและปกป้องผิว มีให้เลือก 3 โทนสี ราคา 1,350 บาท

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada

  • Fly

คสอ

  • Naked

คสอ

  • Rise
คสอ
ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : urbandecay
June
Author: June

Share this Article