“Dr. Jart+” เปิดตัวสกินแคร์ Teatreement™ ผสานสารสกัดจากใบชา และชาเขียว เหมาะสำหรับผิวเป็นสิวง่าย !

June
June
1 Min Read

สกินแคร์สัญชาติเกาหลี “Dr.Jart+” (ด็อกเตอร์จาร์ท) โดยแพทย์ผิวหนัง ดร. จองซองแจ และสถาปนิก อีชินอุก เปิดตัวเมื่อปี 2005 ทั้งคู่ได้สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์คุณภาพเยี่ยมและมีชื่อเสียงไปทั่วโลก โดยมีเป้าหมายในการสร้างโซลูชั่นดูแลผิว ที่มีประสิทธิภาพและให้ผลลัพธ์ที่แท้จริง มีวางจำหน่ายใน Sephora และร้าน EVEANDBOY แบรนด์นี้ มีโปรดักส์ตระกูล Cicapair™ Tiger Grass ที่ช่วยลดรอยแดง ลดการระคายเคือง การอักเสบ ปรับสมดุลผิว มอบความชุ่มชื่น เหมาะกับผิวบอบบาง แพ้ง่าย เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัล Best of Beauty จากนิตยสาร Allure อีกด้วยล่ะ

ล่าสุด Dr. Jart+ เปิดตัวสกินแคร์ ตระกูลใหม่ ที่มีชื่อว่า “Teatreement™” ผสานสารสกัดจากใบชา และชาเขียว ที่เหมาะกับผิวเป็นสิวง่าย โดยออกโปรดักส์มาด้วยกัน 3 อย่าง คือ มอยส์เจอไรเซอร์, โทนเนอร์ และคลีนซิ่งโฟม สามารถชมโปรดักส์แต่ละตัวได้ด้านล่างเลยจ้า ว่าแต่ละตัวนั้นดียังไง

มาเริ่มกันที่มอยส์เจอไรเซอร์ “Dr. Jart+ Teatreement™ Moisturizer” มอยส์เจอไรเซอร์ เนื้อบางเบา ผสานนวัตกรรม Teatreement™ Solution ที่มีสารสกัดจากใบชา, น้ำมันใบชา และ 4-Terpineol ช่วยลดการเกิดสิว ปรับสมดุลผิว และ Green Calming Complex ที่มีสารสกัดจากชาเขียว, ว่างหางจระเข้, ดอกคาโมมายล์, และเปลือกสนทะเล ช่วยปลอบประโลม และมอบความชุ่มชื่นแก่ผิว กำหนดเป้าหมายที่ผิวเป็นสิวง่าย ด้วยผลลัพธ์ที่ทรงพลังและรวดเร็ว ช่วยควบคุมความมัน ไม่อุดตันรูขุมขน

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Shopee

ต่อมาเป็นโทนเนอร์ “Dr. Jart+ Teatreement™ Toner” โทนเนอร์บริสุทธิ์ ที่ช่วยขจัดสิ่งสกปรกและความมันส่วนเกิน จากนั้นจะช่วยปรับสมดุลผิว ช่วยลดรอยแดง มอบความผ่อนคลาย และให้ความชุ่มชื่น มีนวัตกรรม Teatreement™ Solution ที่มีสารสกัดจากใบชา, น้ำมันใบชา และ 4-Terpineol ช่วยลดการเกิดสิว ปรับสมดุลผิว และ Green Calming Complex ที่มีสารสกัดจากชาเขียว, ว่างหางจระเข้, ดอกคาโมมายล์, และเปลือกสนทะเล ช่วยปลอบประโลม และมอบความชุ่มชื่น อีกทั้งยังผสานวิตามินบี 3 ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ เหมาะกับผิวมันและผิวผสม

 

 

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Shopee

สุดท้าย โฟมล้างหน้า “Dr. Jart+ Teatreement™ Cleansing Foam” โฟมล้างหน้า เนื้อลิควิด มีกรดซาลิไซลิค เพื่อต่อสู้กับสิว ขจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ, มีสารสกัดจากต้นชาออสเตรเลีย และมะพร้าว ช่วยปลอบประโลม ให้ผิวเปล่งปลั่ง คืนความชุ่มชื่นแก่ผิว อ่อนโยนต่อผิว และลดขนาดรูขุมขนให้เล็กลง มีนวัตกรรม Teatreement™ Solution ที่มีสารสกัดจากใบชา, น้ำมันใบชา และ 4-Terpineol ช่วยลดการเกิดสิว ปรับสมดุลผิว และ Green Calming Complex ที่มีสารสกัดจากชาเขียว, ว่างหางจระเข้, ดอกคาโมมายล์, และเปลือกสนทะเล ช่วยปลอบประโลม และมอบความชุ่มชื่น

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Shopee

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : drjart
June
Author: June

Share this Article