“K-Swiss” เตรียมปล่อยคอลเล็กชั่นรองเท้า ‘The Matrix Code’ เฉลิมฉลองภาพยนตร์ครบรอบ 20 ปี

June
June
1 Min Read

“K-Swiss” แบรนด์รองเท้ากีฬาอเมริกัน จากลอสแองเจลิส ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 1966 เป็นเวลากว่า 53 ปีแล้วโดย 2 พี่น้องชาวสวิส Art – Ernie Brunner แต่ก่อนเป็นแบรนด์ที่เน้นไปในทางกีฬาเทนนิส ปัจจุบันเป็นแบรนด์ของบริษัทเกาหลี E-Land World เป็นอีกหนึ่งแบรนด์รองเท้าที่ชาวไทยรู้จักกันเป็นอย่างดี หาซื้อง่าย ราคาไม่แรงมาก

ล่าสุด K-Swiss เตรียมเปิดตัวคอลเล็กชั่น “The Matrix Code” เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 20 ปีให้กับภาพยนตร์ Sci-Fi เรื่องนี้ ดึงรองเท้ารุ่น Classic 2000 kicks และ K-Slides ถูกออกแบบเป็นรหัสไบนารี (รหัสสีเขียว) มาใส่บนรองเท้าทั้ง 2 รุ่น

มาเริ่มกันที่รองเท้าแตะ K-Slides ที่ทำจากยางและอีวา ลวดลายเน้นไปที่ Matrix digital rain รหัสคอมพิวเตอร์ โค้ดสีเขียวที่ตกลงมา เป็นวิธีแสดงถึงกิจกรรมของสภาพแวดล้อมเสมือนจริงของเมทริกซ์บนหน้าจอ รองเท้าสีดำ ด้านข้างปั๊มโลโก้ K-Swiss และด้านบนพื้นรองเท้าสกรีน The Matrix

ส่วนรองเท้าผ้าใบรุ่น Classic 2000 kicks ทำจากมาหนังสีดำ ปั๊มลาย Matrix digital rain แทบด้านข้าง 5 แทบ ขอบสีเขียว พื้นรองเท้าด้านนอกสีเขียว และพื้นรองเท้าด้านในเป็นโค้ดสีเขียวเช่นกัน อีกทั้งยังมีเครื่องแต่งกาย และแอคเซสเซอรี่อื่นๆ ออกมาด้วย เชือกผูกรองเท้า ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากยาเม็ดสีแดง และเม็ดสีฟ้า ที่มอเฟียซเสนอให้กับนีโอ คอลเล็กชั่นนี้ มีกำหนดวางจำหน่ายทั่วโลกในวันที่ 31 ธันวาคม นี้

 

ขอบคุณภาพจาก : K-Swiss
June
Author: June

Share this Article