ShopBack ช้อปปิ้งคุ้มค่า ช้อปแล้วได้เงินคืน

1 Min Read

มองภาพรวมสำหรับเศรษฐกิจประเทศไทยในช่วงนี้อาจจะไม่ได้สดใส การเงินอาจมีการฝืดเคือง จะดีแค่ไหนถ้าหากว่าเราจะซื้อของผ่านโลกออนไลน์ในราคาที่ประหยัดยิ่งขึ้น ShopBack แหล่งช้อปปิ้งแห่งใหม่สุดสะดวกที่เราอยากให้คุณรู้จักจะให้คุณได้เลือกสินค้าและบริการหลากหลาย แถมยังได้เงินคืนจากทุกการใช้จ่ายอีกด้วย

ShopBack ก็เป็นอีกหนึ่งธุรกิจสตาร์ทอัพจากประเทศสิงคโปร์ที่เกิดขึ้นเพื่อเป็นหนึ่งทางเลือกในการเลือกซื้อสินค้าและบริการ ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนยุคปัจจุบันที่เลือกช้อปปิ้ง ไม่ใช่เพียงแค่ตามใจตัวเอง แต่ยังคำนึงถึงเหตุและผลอย่างชาญฉลาดอีกด้วย โดยมีจุดแข็งแรงที่สุดคือ ‘การช้อปปิ้งแล้วได้เงินคืน’

ShopBack แพลตฟอร์มการคืนเงินมีสมาชิกกว่า 5 ล้านคน ช่วยให้ผู้ซื้อออนไลน์สามารถรับเงินคืนเมื่อซื้อของ ยังสามารถได้ส่วนลดคูปอง , รหัสบัตรกำนัล ทั้งจากการช้อปปิ้งออนไลน์ จองการเดินทางและการจัดส่งอาหาร ปัจจุบันมีการร่วมมือกับแบรนด์กว่า 1,300 แบรนด์จากทั่วทุกมุมโลก เช่น Amazon , Booking.com , eBay , ASOS , Zalora , Woolworths Online , Lazada ,Uber , Shopee , Tokopedia , GoWabi , Blibli.com , Alibaba

ShopBack ได้ขยายไปสู่ 7 ประเทศรวมถึงสิงคโปร์ ออสเตรเลีย ไต้หวัน มาเลเซีย อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์และไทย

ShopBack มาทั้งในรูปแบบเว็บไซต์และแอปพลิเคชันที่ถูกพัฒนาโดยบริษัทสตาร์ทอัพสัญชาติสิงคโปร์ มีการพัฒนาโมเดลธุรกิจนี้กันมาตั้งแต่เดือนสิงหาคม ปี 2014 เข้ามาสร้างสีสันให้วงการธุรกิจออนไลน์ประเทศไทยอย่างน่าสนใจเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมานี้ ล่าสุดเพิ่งคว้ารางวัลใหญ่จากการแข่งขัน Global Mobile Challenge ที่จัดขึ้นทุกปีเพื่อเฟ้นหาสุดยอดกลุ่มผู้พัฒนาธุรกิจออนไลน์หน้าใหม่จากทั่วโลก ซึ่ง Shopback เป็นธุรกิจแรกในเอเชียที่ได้รางวัลนี้
หลักการทำงานง่ายๆ ของ ShopBack เปรียบเหมือนกับนายหน้าค้าขาย เมื่อมีการซื้อสินค้าจากร้านค้าพาร์ตเนอร์ของ ShopBack ทาง ShopBack ก็จะได้รับค่าคอมมิชชันจากร้านค้าพาร์ตเนอร์นั้นๆ และค่าคอมมิชชันก้อนนั้นก็จะถูกแบ่งส่วนหนึ่งมาให้กับคุณในรูปแบบเงินคืน ซึ่งจะเก็บไว้หรือถอนมาใช้ก็ได้ แล้วแต่สะดวก

นายกวิน ประชานุกูล ผู้ก่อตั้งและผู้จัดการ ShopBack ประจำประเทศไทย กล่าวว่า “ประเทศไทยมีความพร้อมสูงมากสำหรับธุรกิจ E-commerce ในรูปแบบนี้ “การช้อปปิ้งทางออนไลน์ในประเทศไทยไม่ใช่เพียงแค่เป็นเทรนด์เท่านั้น แต่เป็นส่วนหนึ่งในการซื้อขายสินค้าในชีวิตประจำวันในยุคนี้ เราพยายามค้นหาวิธีการที่จะเชื่อมโยงระหว่างร้านค้ากับนักช้อปเข้าด้วยกัน ในขณะเดียวกันก็ช่วยสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับทั้งสองฝ่ายด้วย ในส่วนของ ShopBack นี้ นักช้อปจะได้รับเงินคืนทุกครั้งที่ซื้อสินค้าหรือบริการกับร้านค้าออนไลน์ของเราที่มีกว่า 1,300 ราย รูปแบบการคืนเงินนี้จะแตกต่างจากข้อเสนออื่นๆ เช่น การมอบส่วนลดให้ล่วงหน้า ShopBack เป็นระบบการให้รางวัลเพื่อสร้าง loyalty ในทุกๆ ร้านค้าออนไลน์ ซึ่งจะจ่ายเงินจริงๆ คืนให้ลูกค้าที่ทำการสั่งซื้อทางออนไลน์”

ช่วงปีใหม่นี้ใครเป็นขาช็อปออนไลน์ เพื่อหาซื้อของเป็นของขวัญปีใหม่สามารถที่จะซื้อผ่าน ShopBack นอกจากคุณจะได้ส่วนลดและดีลดีๆ จากร้านค้าต่างๆ แล้ว คุณก็จะได้เงินคืนอีกต่างหาก

ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย
Author: ผู้เชี่ยวชาญการเงินการลงทุน ซ่าอินไทย

ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่

Share this Article
ติดตามข่าวสารการเงินการลงทุนทุกรูปแบบได้ที่นี่