“Holika Holika” เปิดตัว 2 โปรดักส์ใหม่ ลิปเนื้อเชียร์ Blended Lip Sheer และบลัชออน Ombre Blush !

June
June
1 Min Read

แบรนด์เครื่องสำอางค์เกาหลี “Holika Holika” (โฮลิกะ โฮลิกะ) เมคอัพคุณภาพดี ที่ได้รับความนิยมสุดๆ ในไทย แถมมีวางจำหน่ายในประเทศอย่างเป็นทางการอีกด้วยนะ ขึ้นชื่อในเรื่องของลิป อายแชโดว์ และบลัชออน มีโปรดักส์ Best Seller หลายตัว ใช้ดี คุ้มค่ามาก

ล่าสุด เปิดตัว 2 โปรดักส์ใหม่ออกมา คือ ลิปหินอ่อน “Blended Lip Sheer” ลิปเนื้อเชียร์ ให้สีอ่อนๆโฮ เหมือนสีน้ำ ริมฝีปากสวยงามอย่างเป็นธรรมชาติ ผสานคุณค่าจากน้ำมันธรรมชาติ 10 ชนิด มีให้เลือก 3 เฉดสี และบลัชออน “Ombre Blush” บลัชออมเบร ไล่เฉดสี ให้สีที่เป็นธรรมชาติ เนื้อเนียนนุ่ม ติดทนนาน มีให้เลือก 4 เฉดสี สามารถชมทั้ง 2 โปรดักส์ได้ด้านล่างเลยจ้าาาา


♥ Blended Lip Sheer

ลิปเนื้อเชียร์ เนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย ให้สีอ่อนๆ เสมือนสีน้ำ ให้ความสดใสอย่างเป็นธรรมชาติ มอบความชุ่มชื่นแก่ริมฝีปาก ด้วยส่วนผสมจากน้ำมันธรรมชาติ 10 ชนิด คือน้ำมันดอกคาเมเลีย, โรสฮิปออย, น้ำมันอัลมอนด์, น้ำมันกุหลาบ, น้ำมันแอปพลิคอท, น้ำมันมะกอก, โจโจ้บาออย, อาร์แกนออย, น้ำมันมะม่วง และน้ำมันดอกอิฟนิ่งพริมโรส เมื่อทาแล้ว เนื้อลิปจะสร้างชั้นฟิล์มเคลือบริมฝีปากอย่างสม่ำเสมอ เปล่งประกาย ตัวลิปเป็นลวดลายหินอ่อน สวยงาม น่าใช้มากๆ มีให้เลือก 3 เฉดสี ราคา 13,000 วอน ประมาณ 340 บาท

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


♥ Ombre Blush

บลัชออนออมเบร ไล่เฉดสี ให้สีสันที่เป็นธรรมชาติ เนื้อเนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย ติดทนนาน สร้างลุคได้หลากหลายอารมณ์ สามารถเป็นทั้งบลัชออน ไฮไลท์ และบรอนเซอร์ (ขึ้นอยู่กับเฉดสีที่เลือก) ผสานน้ำมันดอกกุหลาบ, น้ำมันดอกทานตะวัน และน้ำมันเมล็ดฝ้าย มีให้เลือก 4 เฉดสี ราคา 16,000 วอน ประมาณ 415 บาท

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : holikaholika
June
Author: June

Share this Article