“Milk Makeup” มอยส์เจอไรเซอร์ ‘Vegan Milk Moisturizer’ คุณค่าจากนม มอบความชุ่มชื่นแก่ผิว แลดูสุขภาพดี

June
June
1 Min Read

แบรนด์เครื่องสำอางค์ “Milk Makeup” (มิลค์ เมคอัพ) เมคอัพและสกินแคร์ สไตล์มินิมอล ถูกออกแบบให้สามารถใช้งานได้ตรงจุดและมีสูตรที่ดีที่สุด ฮอตไอเทมของแบรนด์เลยก็ต้องมาสคาร่า เบลอสติ๊ก รองพื้น เจลเย็นสติ๊ก และอื่นๆ สาวๆ ฝั่งอเมริกาเลิฟกันมาก

ล่าสุด เปิดตัว โปรดักส์ใหม่ ที่มีชื่อว่า “Vegan Milk Moisturizer” มอยส์เจอไรเซอร์ ที่มีคุณค่าจากนม ที่มอบความชุ่มชื่นอย่างล้ำลึก แต่บาง และช่วยให้ผิวชุ่มชื่น แลดูสุขภาพดี มีส่วนผสมของ เมลอน คาลาฮาริ, บาวบาบ, โจโจ้บา และว่านหางจระเข้ ที่เจริญเติบโตได้ดีในสภาพแวดล้อมที่แห้งแล้ง ผสานน้ำนมจากมะเดื่อ อุดมไปด้วยวิตามินรวม, เชียร์บัตเตอร์ ช่วยรีเฟรชผิว ปลอบประโลม, น้ำนมข้าวโอ๊ต ช่วยให้ผิวสงบ นุ่ม สบายผิว, น้ำนมอาร์แกน-น้ำมันเมล็ดองุ่น-สควาเลนจากมะกอก มอบความชุ่มชื่น และมีสารต่อต้านอนุมูลอิสระ เป็น Vegan ครีม ไม่มีส่วนผสมจากสัตว์

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Shopee

วิธีการใช้ : นวดบนผิวในปริมาณเล็กน้อยด้วยปลายนิ้วของคุณ ใช้เป็นขั้นตอนสุดท้ายของขั้นตอนการดูแลผิวของคุณ ทาตอนเช้าและกลางคืน เหมาะสำหรับผิวธรรมดาถึงผิวแห้ง ดีต่อผิวแพ้ง่าย

จากผลการทดสอบจากผู้บริโภค พบว่า..

  • 100% บอกว่า ให้ความรู้สึกผิวชุ่มชื่น เติมเต็ม และช่วยถนอมผิว
  • 100% บอกว่า ผิวดูมีสุขภาพดี
  • 100% บอกว่า ไม่ระคายเคือง ให้ความรู้สึกอ่อนโยนต่อผิว

มีให้เลือก 2 ขนาด คือ ขนาดปกติ ราคา $38 ประมาณ 1,150.- บาท และ ขนาดมินิ ราคา $19 ประมาณ 575.- บาท รีวิวดีมากกก มีแต่คนเลิฟ สาวๆ คนไหนอยากได้หาพรีเอาจ้าาา

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : milkmakeup
June
Author: June

Share this Article