“Too Faced” ปล่อย 3 โปรดักส์ใหม่ ไลน์สกินแคร์ โฟม, ครีม และลิปบาล์ม น่าใช้มากๆ !!

June
June
1 Min Read

เมคอัพคุณภาพดีจากอเมริกา “Too Faced” (ทูเฟซ) เครื่องสำอางค์ยอดนิยมของสาวทั่วโลก ขึ้นชื่อในเรื่องของรองพื้น คอนซีลเลอร์ และแป้ง ตระกูล Born This Way เนื้อบางเบา ให้การปกปิดแบบ Full Coverage ผิวเรียบเนียน ไร้ที่ติ ติดทนนาน 12 ชั่วโมง ผสานน้ำมะพร้าว ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้แก่ผิวอย่างอ่อนโยน มีส่วนผสมจาก Alpine Rose ช่วยผิวดูกระจ่างใส และกรด Hyaluronic ให้ความชุ่มชื่นยาวนานแก่ผิว เพื่อผิวเรียบเนียน และอ่อนเยาว์ รีวิวเพียบ ใช้ดีจริง ไม่จกตา ควรค่าแก่การลงทุนจ้า นอกจากเมคอัพแล้ว ทางแบรนด์ยังมีไลน์สกินแคร์อีกด้วยนะ ออกมาหลายโปรดักส์แล้ว แถมออกมาเรื่อยๆ อีกต่างหาก

เมื่อไม่นานมานี้ ทูเฟซ ได้ปล่อย 3 โปรดักส์ใหม่ ในไลน์สกินแคร์ ตระกูล Hangover ประกอบไปด้วยโฟมล้างหน้า, ครีม และลิปบาล์ม ที่อุดมไปด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ ที่ช่วยบำรุงผิว วางจำหน่ายแล้วบนเว็บไซต์ toofaced.com สามารถชมทั้ง 3 โปรดักส์ ได้ด้านล่างเลยจ้าาาาา


♥ Hangover Wash the Day Away

โฟมล้างหน้า ที่ช่วยขจัดสิ่งสกปรก ความมัน และเมคอัพบนใบหน้า ช่วยปลอบประโลมผิวอย่างอ่อนโยน หน้านุ่ม ให้ผิวสดชื่น ผสานความสดชื่นของเปลือกมะนาว มีสารสกัดจากแอปเปิ้ล และรากขิง ช่วยทำความสะอาดรูขุมขนได้อย่างหมดจด ฟองเนื้อนุ่ม ช่วยดึงสิ่งสกปรกออก ยังมีกรดไฮยาลูโรนิกช่วยให้ผิวชุ่มชื่น และกรดผลไม้ มาพร้อมกลิ่นหอมอะโรมา ช่วยสร้างอารมณ์ให้คุณ

 


 ♥ Hangover Pillow Cream

ครีมสำหรับกลางคืน ที่ช่วยเติมความชุ่มชื่นเป็นพิเศษ และเพิ่มให้กับผิว ที่อัดแน่นไปด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ สร้างผิวที่ผ่อนคลาย ดูอ่อนเยาว์ สุขภาพดี เปล่งปลั่ง และช่วยฟื้นฟูผิวขณะหลับ มาพร้อมกลิ่นหอมที่ช่วยให้คุณนอนหลับสบาย ขับเคลื่อนด้วยพลังของ Dream Complex, แร่ธาตุซุปเปอร์ชาร์จที่มาจากดาวตก, น้ำมะพร้าว, สาหร่ายทะเล, Mango Seed Butter, น้ำมันอะโวคาโด, วิตามินบี, กรดไฮยาลูโรนิก และส่วนผสมบำรุงอื่นๆ

จากการทดลองใช้ 1 สัปดาห์ ของผู้บริโภค 104 คน

  • 100% บอกว่า ทำให้ผิวดูชุ่มชื่น 
  • 98% บอกว่า ตื่นขึ้นมาพร้อมผิวที่นุ่มนวล
  • 98% บอกว่า ช่วยให้ผิวเปล่งประกาย
  • 96% บอกว่า ช่วยให้ผิวเรียบเนียนขึ้น
  • 95% บอกว่า ผิวเนียนนุ่ม
  • 94% บอกว่า ช่วยเติมเต็มผิว
  • 94% บอกว่า ตื่นขึ้นมาแล้วผิวสุขภาพดี
  • 91% บอกว่า ทำให้ผิวฟู

 

 

 

 


♥ Hangover Pillow Balm Lip Treatment

ลิปบาล์ม ทรีทเมนท์ ช่วยเติมพลังให้เรียวปากของคุณ ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ บาล์มเข้มข้น ที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุจากดาวตก, น้ำมันผลไม้, บัตเตอร์, น้ำมะพร้าว และไฮยาลูโรนิก ช่วยให้ริมฝีปากเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น สร้างเกราะความชุ่มชื่น ป้องกันไม่ให้ริมฝีปากแห้ง อวบอิ่ม แลดูสุขภาพดี

 

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : toofaced
June
Author: June

Share this Article