“NARS” ปล่อยคอลใหม่ ‘Afterglow Collection’ เมคอัพที่จะช่วยให้ใบหน้าส่องประกาย โกลว์สวย รับปีใหม่ !!

June
June
1 Min Read

แบรนด์เครื่องสำอางค์ระดับโลก “NARS” (นาร์ส) เมคอัพคุณภาพเยี่ยม ที่เป็นที่รู้จัก และได้รับการยอมรับจากผู้ใช้ทั่วโลก ขึ้นชื่อในเรื่องของบลัชออน คอนซีลเลอร์ อายแชโดว์ รองพื้น ลิปสติก และอื่นๆ อีกมากมาย ถือเป็นแบรนด์ที่ซื้อมาแล้วคุ้มค่าต่อการใช้งานมากๆ โปรดักส์ Best Seller เพียบบบ เชื่อว่า สาวๆ ลายคนคงจะต้องมีบลัชออนสี Orgasm แน่ๆ สีสวย แบบนัวๆ แถมติดทนนาน ตั้งแต่เช้ายั้นเย็น ไปจนถึงกลางคืนเลยล่ะ

ล่าสุด นาร์ส เตรียมปล่อยคอลเล็กชั่นใหม่ ที่มีชื่อว่า “Afterglow Collection” เมคอัพที่จะช่วยให้ใบหน้าส่องประกาย โกลว์สวย มอบความแวววาว ออกโปรดักส์มาด้วยกัน 3 อย่าง ที่เห็นแล้วน่าดึงดูดแบบสุด ทั้งในเรื่องของสีสันและแพ็คเกจ เห็นแล้วใจสั่น กระเป๋าสตางค์ก็สั่นเช่นกันจ่ะ สำหรับ 3 โปรดักส์ที่ว่าคือ อายแชโดว์พาเลท, พาเลทแก้ม และลิปบาล์มมีสี 6 เฉดสีใหม่ ในวันนี้เราเลยนำภาพและข้อมูลมาให้สาวๆ ได้ชมกันก่อน เตรียมช็อป ส่วนกำหนดเข้าไทยนั้น ยังไม่มีประกาศ ยังไงก็รอกันไปก่อนเนอะ แต่บอกเลยว่า สวยมากกกกแม่


♥ NARS Afterglow Eyeshadow Palette

อายแชโดว์พาเลท 12 เฉดสี มีทั้งเนื้อแมทต์, ซาติน, ชิมเมอร์ และเมทาลิค สร้างลุคที่สมบูรณ์ให้กับดวงตา ชวนหลงใหล มาในโทนสีที่อบอุ่น พิกเมนท์คุณภาพสูง ให้สีชัด ติดทนนาน มาในพาเลทสีส้มสวยงาม น่าใช้มากๆ


♥ NARS Overlust Cheek Palette

พาเลทสำหรับใบหน้า สามารถสร้างและผสมผสานได้ในพาเลทเดียว ที่มีทั้งบลัชออนและไฮไลท์ สร้างใบหน้าที่มีความเปล่งประกาย โกลว์สวย มีเทคโนโลยี Skinfused Glow ผสานไข่มุกเม็ดละเอียด ที่ให้ความแวววาว และติดทนนาน

คสอ


♥ NARS Afterglow Lip Balm

ลิปบาล์ม ที่ให้สีอ่อนๆ เงางาม เพื่อริมฝีปากสวยงามอย่างเป็นธรรมชาติ ผสาน Monoï Hydrating Complex ช่วยให้เรียวปากเนียนนุ่ม และชุ่มชื่นตลอดทั้งวัน มีสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยปกป้องและปรับสภาพริมฝีปาก ออก 6 เฉดสีใหม่

จากการศึกษาของผู้ใช้ 30 คน พบว่า..
96%  ยอมรับว่า ลิปบาล์มช่วยให้ความชุ่มชื่น
93%  ยอมรับว่า สวมใส่สบาย
93%  ยอมรับว่า ริมฝีปากดูนุ่มนวล
93%  ยอมรับว่า ริมฝีปากเรียบเนียนขึ้น

  • Dolce Vita

  • Wicked Ways

  • Fast Lane

  • Torrid

  • Turbo

  • Deep Throat

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : nars
June
Author: June

Share this Article