“Bouffants and Broken Hearts x TONYMOLY” ออกคอลเล็กชั่นเมคอัพ ในลวดลายผลงานศิลปะสุดเก๋ !!

June
June
1 Min Read

หลายๆ คงจะคุ้นกับผลงานศิลปะที่มีชื่อว่า “Bouffants and Broken Hearts” โดย เคนดรา แดนดี้ (Kendra Dandy) ซึ่งเป็นผลงานที่ถูกสร้างขึ้นมาอย่างมีเอกลักษณ์ และมีสไตล์เป็นของตัวเอง ล่าสุด เธอได้ร่วมคอลแลบกับแบรนด์เครื่องสำอางค์เกาหลี “TONYMOLY” (โทนี่โมลี่) เมคอัพและสกินแคร์คุณภาพดี ซึ่งคำว่าคำว่า Tony Moly หมายถึง การใส่สไตล์ลงในบรรจุภัณฑ์ การคอลแลบครั้งนี้ จึงเป็นบรรลุวัตถุประสงค์ของแบรนด์อย่างแท้จริง

สำหรับคอลเล็กชั่น “Bouffants and Broken Hearts x TONYMOLY” ได้ออกโปรดักส์มาด้วยกันหลายอย่าง ทั้งไลน์เมคอัพและสกินแคร์ แต่เราจะนำมาให้ชมคือไลน์เมคอัพ ที่ออกมาด้วยกันทั้งหมด 5 อย่าง คือ 2 ลิป, อายแชโดว์ และ 2 คูชั่น สามารถชมได้ด้านล่างเลยจ้าาาา


♥ Bouffants and Broken Hearts x TONYMOLY Perfect Lips

ลิปบาล์ม เนื้อเนียนนุ่ม บางเบา ช่วยริมฝีปากมันวาว มอบความชุ่มชื่น อ่อนโยนด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ ทั้งน้ำมันโจโจ้บา, น้ำมันมะกอก และเชียร์บัตเตอร์ ให้สีอ่อนๆ สวยงามอย่างเป็นธรรมชาติ มีให้เลือก 3 เฉดสี


♥ Bouffants and Broken Hearts x TONYMOLY Perfect Eyes

อายแชโดว์พาเลท 9 เฉดสี โทนสีน้ำตาล-ม่วง เนื้อเนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย ให้สีชัดเจน ติดทนนาน มีทั้งเนื้อแมทต์และเนื้อชิมเมอร์ แพ็คเกจมาในลวดลายศิลปะ


♥ Bouffants and Broken Hearts x TONYMOLY Perfect Lips

ลิควิดลิปสติก เนื้อเนียนนุ่ม บางเบา เม็ดสีชัดเจน ติดทนนานตลอดทั้งวัน สีสันสดใส ช่วยให้ใบหน้าของคุณดูมีชีวิตชีวา มาพร้อมแปรงหัวแบน ที่ช่วยเกลี่ยลิปได้ง่าย กำหนดขอบได้อย่างแม่นยำ มีส่วนผสมของวิตามินอี โรสฮิปออย, น้ำมันดอกคำฝอย, เชียร์บัตเตอร์, โจโจ้บาออย และอาร์แกนออย ช่วยให้ริมฝีปากชุ่มชื่น พร้อมบำรุง มีให้เลือก 2 เฉดสี


♥ Bouffants and Broken Hearts x TONYMOLY Fantasy Skin Cushion

คูชั่น ช่วยให้ใบหน้ากระจ่างใส ลดเลือนริ้วรอย ปกปิดรอยดำรอยแดง ให้ใบหน้าเรียบเนียน ไม่ตกร่อง ผสานกรดไฮยาลูโรนิก 5 เท่า ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น, มีคอลลาเจน ช่วยผิวกระชับ ยืดหยุ่น, พิษผึ้ง ช่วยลดการอักเสบของผิว ให้ผิวสุขภาพดี เปล่งปลั่ง มาพร้อมสารป้องกันแสงแดด SPF50+ PA++++


♥ Bouffants and Broken Hearts x TONYMOLY Simple Last Pure Wear Cushion

คูชั่น เนื้อเนียนนุ่ม บางเบา ติดทนนาน ช่วยให้ใบหน้าเรียบเนียน สว่าง กระจ่างใส  มีส่วนผสมจากสาหร่ายเกลียวทอง ออริกาโน่ และใบชา ช่วยฟื้นฟูผิวที่เหนื่อยล้า ให้กลับมามีชีวิตชีวา ต้านเชื้อแบคทีเรีย และยังมีส่วนผสมของน้ำบริสุทธิ์ ที่ช่วยมอบความชุ่มชื่นแก่ผิว อีกทั้งยังมีสารป้องกันแสงแดด SPF50+ PA++++


★ รีวิวจากบล็อกเกอร์เกาหลี

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : tonystreet
June
Author: June

Share this Article