ชม 4 โปรดักส์ใหม่ เฟซพาเลท, อายแชโดว์, มาสคาร่า และบลัชออน จาก Physicians Formula

June
June
1 Min Read

เมคอัพและสกินแคร์จากอเมริกา “Physicians Formula” (ฟิซิเซียนส์ ฟอร์มูล่า) แบรนด์เครื่องสำอางค์สำหรับผิวบอบบาง ที่ผ่านการรับรองโดยแพทย์ผิวหนัง ถูกสร้างสรรค์ขึ้นอย่างพิถีพิถัน ปลอดภัยสำหรับผิวที่บอบบาง แพ้ง่าย และดวงตา ขึ้นชื่อในเรื่องของส่วนผสม Murumuru Butter เลื่องลือในเรื่องของกลิ่นหอมสไตล์เขตร้อน และช่วยให้เมคอัพติดทนนาน โปรดักส์ขายดี คือ บรอนเซอร์ บลัชออน และไฮไลท์ รวมถึงโปรดักส์อื่นๆ ก็ดีเช่นกัน ล่าสุด ทางแบรนด์ ปล่อย 4 โปรดักส์ออกมา คือ เฟซพาเลท, อายแชโดว์, มาสคาร่า และบลัชออน ที่เห็นแล้วน่าใช้มากๆ สามารถชมทั้ง 4 โปรดักส์ ได้ด้านล่างเลยจ้าาาาา


♥ 24-Karat Gold Collagen Face Palette

พาเลทสำหรับใบหน้า ที่มีทุกสิ่งทุกอย่างที่คุณต้องการ สร้างรูปลักษณ์ได้อย่างเป็นธรรมชาติ โกลว์แบบสุขภาพดี ไปจนถึงสมบูรณ์แบบ สูตรที่ผสมทองคำ 24 กะรัต สุดหรูหรา ถูกออกแบบมาเพื่อทุกโทนสีผิว ส่วนผสมของทองคำและคอลลาเจน ช่วยบำรุงและฟื้นฟูผิว ให้ผิวกระชับ ในพาเลทประกอบไปด้วยอานแชโดว์ ไฮไลท์​ และมาสคาร่า

 


♥ Rosé All Play Eyeshadow Bouquet

อายแชโดว์พาเลท 12 เฉดสี เนื้อเนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย ให้สีชัดเจน มีทั้งเนื้อแมทต์ ซาติน และชิมเมอร์แวววาว อุดมไปด้วยสารสกัดจากดอกกหลาบ ช่วยปลอบประโลมผิว โกจิเบอร์รี่ มีสารต่อต้านอนุมูลอิสระ และคาคาดู พลัม มีวิตามินซี

 


♥ Rosé All Day Mascara

มาสคาร่าประสิทธิภาพสูง สูตรเข้มข้น ช่วยเพิ่มความยาวให้กับขนตา ให้ดูฟู เต็ม งอนเด้ง ไม่จับเป็นก้อน ผสานน้ำกุหลาบ โกจิเบอร์รี่ และคอนดิชันเนอร์

 


♥ Rosé All Day Set & Glow

ไฮไลท์, บลัชออน และบรอนเซอร์ ที่มาพร้อมบาล์ม ช่วยมอบความชุ่มชื่นและเพิ่มความเปล่งประกาย มอบความนุ่มนวลให้กับทุกสภาพผิว ผสานไข่มุกขนาดไมโคร ท่จะทำให้ทุกสีผิวดูอ่อนเยาว์ และสว่างอย่างสมบูรณ์ มีสารสกัดจากดอกกุหลาบ ช่วยประโลมผิว, โกจิเบอร์รี่ ที่มีสารต่อต้านอนุมูลอิสระ และคาคาดู พลัม อุดมไปด้วยวิตามินซี

  • Luminous Light

  • Brightening Rose

 

  • Sunlit Glow

 

 

ขอบคุณภาพแะข้อมูลจาก : physiciansformula
June
Author: June

Share this Article