“บียอนเซ่” ถ่ายแบบเผยคอลเล็กชั่น ‘IVY PARK x Adidas’ ลงปกนิตยสาร ELLE USA ฉบับเดือนมกราคม 2020 !

June
June
1 Min Read

แม่มาแล้ววววว ควีน “บียอนเซ่” (Beyonce) นักร้องหญิงทรงพลัง ที่มีชื่อเสียงระดับโลก ที่ล่าสุดเธอได้ร่วมถ่ายแบบให้กับนิตยสาร ELLE USA ฉบับเดือนมกราคม 2020 เธอก้าวเข้าไปในร้านซาลอนท้องถิ่น, ร้านขายของชำ, ร้านซักรีด และร้านวิกผม รวมถึงโดดร่มลงมาจากฟากฟ้า ลงในย่าน Crenshaw ในแอลเอ ซึ่งนำเสนอคอลเล็กชั่น “IVY PARK x Adidas” โดย บียอนเซ่ เป็นคนออกแบบเอง เธอบอกว่าความคิดสร้างสรรค์คือพลัง การออกแบบคำนึงถึงทุกคน เพื่อให้ทุกคนได้บิน ไม่ว่าจะไปออกกำลัง หรือไปดินเนอร์

สำหรับ IVY PARK สร้างขึ้นเมื่อปี 2016 ทำให้เธอเป็นหนึ่งในผู้หญิงที่อายุน้อยที่สุด และเป็นผู้หญิงลูกครึ่งแอฟริกัน-อเมริกัน เพียงคนเดียว ที่มีสิทธิ์การเป็นเจ้าของแบรนด์เพียงคนเดียว 100% บียอนเซ่ ประกาศว่าคอลเล็กชั่นจะมีรูปแบบที่เป็นกลางทางเพศในอนาคต ความร่วมมือของเธอกับอดิดาส ทำให้เธอด้เพิ่มไล์รองเท้าเข้าไปเป็นครั้งแรก เธอคัดเลือกจากรองเท้ารุ่นโปรด และผสมผสานเข้ากับความสวยงามของฤดูกาล

เธอยังร่วมตอบคำถาม Ask Me Anything ไปกับนิตยสารอีกด้วย เราเลือกมาแค่บางคำถาม สามารถอ่านหมดได้ที่ beyonce-interview

คุณให้อะไรกับพวกเราด้วยการเป็นพาร์ทเนอร์ชิปกับ Adidas ?
“แม่ของฉันปลูกฝังในความคิดของฉันว่า ความคิดสร้างสรรค์เริ่มต้นด้วยการก้าวกระโดดจากความเชื่อ ฉันภูมิใจที่ได้ทำงานร่วมกับอดิดาส ฉัจตืนเต้นที่คุณจะได้เห็นแคมเปญนี้ มันรวมกับสไตล์ส่วตัวของฉัน และเพื่อขยายสิ่งนั้น ฉันรักการทดลองทางแฟชั่น ผสมผสานแฟชั่นชั้นสูง ต่ำ สปอร์ทแวร์ และกูตูร์ ไลน์นี้จะให้ความสนุกสนาน ให้ความสำคัญ และพลังสร้างสรรค์ ฉันเน้นการออกแบบรองเท้าและเครื่องแต่งกาย Unisex เพราะฉันเห็นผู้ชายมากมายใน IVY PARK”

คุณรู้สึกมั่นใจมากพอที่จะเป็นเจ้าของเรื่องเล่าในฐานะศิลปินและผู้ออกแบบหรือไม่ ?
“ยิ่งฉันโตมากขึ้นเท่าไร ฉันก็ยิ่งเข้าใจคุณค่าของตัวเองมากขึ้นเท่านั้น ฉันรู้ว่าฉันต้องควบคุมงานของฉันและทรัพย์สมบัติของฉัน เพราะฉันต้องการที่จะพูดคุยกับแฟนๆ ของฉันได้อย่างตรงไปตรงมา ฉันต้องการคำพูดและศิลปะที่มาจากฉันโดยตรง มีหลายสิ่งในอาชีพของฉันที่ฉันที่ทำ เราทุกคนมีพลังมากกว่าเราที่เราคิด”

มีอะไรที่ทำให้คุณเครียดไหม ? คุณดูเหมือนจะควบคุมทุกอย่างได้เสมอ
“ฉันคิดว่าสิ่งที่เครียดที่สุดสำหรับฉัน คือ การสร้างสมดุลระหว่างงานกับชีวิต แน่ใจว่าฉันจะต้องมีของขวัญให้ลูกๆ ของฉัน – ส่งบลูไปโรงเรียน,​ พารูมี่และเซอร์ไปทำกิจกรรมของพวกเขา, ออกเดทกลางคืนกับสามีของฉัน และอยู่บ้านเพื่อทานอาหารค่ำกับครอบครัว – การเล่นบทบาททั้งหมดนั้นอาจจะเครียด แต่ฉันคิดว่ามันคือชีวิตของคุณแม่ที่ทำงาน”

คุณสามารถทานอะไรได้เป็นเวลา 1 สัปดาห์ ?
“โอริโอ”

คำถามอะไรที่คุณไม่อยากจะตอบ ?
“คุณกำลังตั้งครรภ์ ? ออกไปจากรังไข่ของฉัน!”

คุณอยู่ที่คาราโอเกะ บียอนเซ่จะร้องเพลงอะไร ?
Escape (The Piña Colada Song)” และ “Hotel California”

ซีเรียลที่ชอบ ?
“กราโนล่ากับพีแคน”

ดอกไม้ที่ชอบ ?
“กล้วยไม้แวนด้าสีน้ำเงิน”

เมคอัพลุค ?
“มอยเจอร์ไรเซอร์ คอนซีลเลอร์เล็กน้อย และลิปสีสว่าง”

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : elle
June
Author: June

Share this Article