“Fix Cushion SPF50+ PA++++” คูชั่นตัวเด็ด ที่น่าลอง จากแบรนด์เกาหลี So Natural

June
June
1 Min Read

มาทำความรู้จักกับแบรนด์ “So Natural” (โซ เนเชอรัล) เครื่องสำอางค์สัญชาติเกาหลี ที่ทั้งไลน์เมคอัพและสกินแคร์ ผสานส่วนผสมจากธรรมชาติ เพื่อผิวบริสุทธิ์ เพราะพลังแห่งธรรมชาติเป็นของขวัญที่ดีที่สุดสำหรับผิวคุณ ถือเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่น่าจับตามอง และน่าลองใช้มากๆ เลยล่ะ ในวันนี้เราจะพาไปชม 2 คูชั่นตัวเด็ด จาก So Natural กัน

มาเริ่มกันที่ตัวแรก “Fix Cushion SPF50+ PA++++” คูชั่นที่สามารถยึดเกาะกับผิวได้อย่างสมบูรณ์แบบ ติดทนนานตลอดทั้งวัน เนื้อเนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย ให้การปกปิดในระดับปานกลางถึงสูงสุด บิ้วเพิ่มได้ตามต้องการ ช่วยปกปิดรอยแดง รอยดำจากสิว และรูขุมขน ได้อย่างเนียนกริบ ให้ผิวกระจ่างใส ผสานน้ำกุหลาบถึง 32% ที่ช่วยปลอบประโลมผิว ให้ผิวสุขภาพดี พร้อมช่วยคบคุมความมัน มาพร้อมสารป้องกันแสงแดด SPF50+ PA++++ มีให้เลือก 2 เฉดสี เบอร์ 21 และ 23

และตัวที่สอง “Glow Fix Cushion SPF50+ PA++++” คูชั่นเนื้อบางเบา สบายผิวหน้า ให้ผิวหน้ากระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ เปล่งปลั่ง ผิวโกลว์ใส เรียบเนียน ช่วยปกปิดรอยดำ รอยแดงจากสิว และจุดบกพร่องต่างๆ พร้อมมอบความชุ่มชื่นแก่ผิว และมีสารป้องกันแสงแดด SPF50+ PA++++ มีให้เลือก 2 เฉดสี เช่นกัน เบอร์ 21 และ 23 สามารถเลือกใช้ได้ตามสภาพผิวเลยเนอะ ผิวมัน ตัวบน ส่วนผิวแห้งตัวล่างจ้า ทั้งคู่ราคา 36,000 วอน (ตลับจริง+รีฟิล) ประมาณ 920.- บาท การันตีด้วยรางวัล Best Cushion จากนิตยสาร Marie Claire Korea และนิตยสาร Allure Korea ก็แนะนำเหมือนกันจ่ะ


♥ รีวิวจากบล็อกเกอร์เกาหลี 

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : sonatural
June
Author: June

Share this Article