“Banila Co” ออกคูชั่นตัวใหม่ ‘Covericious Natural Glow’ ผสาน White Hyaluron มอบความชุ่มชื่น 24 ชั่วโมง ผิวสวยฉ่ำ อย่างเป็นธรรมชาติ

June
June
1 Min Read

แบรนด์เครื่องสำอางค์เกาหลี “Banila Co” (บานิลา โค) เมคอัพและสกินแคร์คุณภาพเยี่ยม ที่เข้ามาวางจำหน่ายในไทยแล้วอย่างเป็นทางการ มี 8 สาขา ในกรุงเทพมหานคร ขึ้นชื่อในเรื่องของผลิตภัณฑ์ตระกูล Clean It Zero, คูชั่น และรองพื้น ซึ่งทั้งหมดเป็นตัว Best Seller ของแบรนด์เลยล่ะ พรีเซ็นเตอร์ของแบรนด์ในปัจจุบัน ก็น่าดึงดูดสุดๆ ก็ คิมมินกยู ProduceX101 และมินา gugudan เห็นแล้วอยากเสียเงิน ฮ่าๆๆ

ล่าสุด บานิลา โค ที่เกาหลี เค้าปล่อยคูชั่นตัวใหม่ออกมา ที่มีชื่อว่า “Covericious Natural Glow Cushion” คูชั่นที่มอบความกระจ่างใสแก่ผิว ผสาน White Hyaluron มอบความชุ่มชื่น ปรับผิวหน้าให้กระจ่างใส ลดเลือนริ้วรอย และ Aqua Ceramide ช่วยป้องกันไม่ให้ผิวสูญเสียความชุ่มชื่น เนื้อคูชั่นเนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย บางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ สร้างผิวสวย ฉ่ำน้ำ อย่างเป็นธรรมชาติ ให้การปกปิดในระดับน้อยถึงปานกลาง บิ้วเพิ่มได้ตามต้องการ ให้ความชุ่มชื่นแก่ผิวนานถึง 24 ชั่วโมง ติดทนนาน พร้อมสารป้องกันแสงแดด SPF45 PA++ มาในตลับเปลือกหอย สวยงาม น่าใช้มากๆ มีให้เลือก 4 เฉดสี


♥ รีวิวจากบล็อกเกอร์เกาหลี

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : banilaco
June
Author: June

Share this Article