dead prez x Supreme ออกคอลเล็กชั่นเสื้อผ้าและเครื่องประดับ ประจำฤดูใบไม้ร่วง 2019 !!

June
June
1 Min Read

มาทำความรู้จักกับ “dead prez” คู่หูฮิปฮอปจากอเมริกา สมาชิกประกอบไปด้วย M-1 และ Stic Met ทั้งคู่พบกันเมื่อปี ค.ศ. 1990 ขณะที่ M-1 กำลังเข้าเรียนที่มหาวิทยาลัย Florida A&M University ในแทลลาแฮสซี รัฐฟลอริดา และ Stic เป็นคนท้องถิ่น เกิดและเติบโตในพื้นที่ ทั้งคู่ค้นพบอุดมการณ์ทางการเมืองร่วมกันและความมุ่งมั่นในการสร้างสังคม จึงได้ย้ายไปนิวยอร์คซิตี้ เพื่อพัซฒนาดนตรีเป็นอาชีพและเป็นเวทีสำหรับการเคลื่อนไหว พวกเขาทั้งคู่เป็นที่รู้จักในสไตล์การเผชิญหน้า บวกกับเนื้อเพลงสังคมนิยม มุ่งเน้นไปที่ความยุติธรรมทางสังคม

อัลบั้มเปิดตัวของพวกเขา มีชื่อว่า Let’s Get Free ถูกปล่อยออกมาเมื่อปี ค.ศ. 2000 นำเสนอรูปแบบการเสริมสร้างศักยภาพที่สะท้อนถึงการเปิดเผยที่ความสำคัญของชนชาติ, ความไม่เท่าเทียมกันทางเศรษฐกิจ, การจัดการสื่อขององค์กร, ความอยุติธรรมของตำรวจ, การเอารัดเอาเปรียบในอุตวาหกรรมดนตรี และวัฒนธรรมทุนนิยมในอดีต ถือเป็นหนึ่งในประวัติศาสตร์แร็ปที่รุนแรงที่สุด

dead prez ยังคงทำงาน เสริมสร้างพลังสังคม โดยการสนับสนุนการใช้ชีวิต, สุขภาพ, การออกกำลังกาย, การทำสมาธิ, สัมมาสติ, การพัฒนาอย่างยั่งยืน ค่านิยมของครอบครัว และบริการสังคม

ฤดูใบไม้ร่วงนี้ สตรีทแบรนด์ระดับโลก “Supreme” (ซูพรีม) จะเปิดตัวคอลเล็กชั่นที่มีปกอัลบั้มแบบดั้งเดิมจาก Let’s Get Free และอัลบั้ม Revolutionary But Gangsta ของปี ค.ศ. 2004 ประกอบไปด้วย แจ็คเก็ต, เสื้อฮู้ดดี้, กางเกงแทรค, เสื้อยืด, หมวก และผ้าพันคอ มีกำหนดวางจำหน่ายที่ช็อป Supreme และออนไลน์ ในวันที่ 5 ธันวาคม นี้ ส่วนช็อปที่ประเทศญี่ปุ่น วางจำหน่ายในวันที่ 7 ธันวาคม นี้ สามารถชมคอลเล็กชั่นนี้ ได้ด้านล่างเลย

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : supremenewyork
June
Author: June

Share this Article