“Origins” เตรียมปล่อยรองพื้น ‘Pretty In Bloom SPF20’ เนื้อบางเบา มอบความชุ่มชื่น ติดทนนาน 24 ชั่วโมง ทั้งหมด 30 เฉดสี !!!!

June
June
1 Min Read

สาวๆ สายสกินแคร์ คงจะต้องรู้จักแบรนด์นี้กันเป็นอย่างดี แบรนด์สัญชาติอเมริกา “Origins” (ออริจินส์) ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่มีสารสกัดจากธรรมชาติ สามารถพิสูจน์ผลลัพธ์ได้ด้วยวิทยาศาสตร์ ที่คุณสัมผัสได้ถึงประสิทธิภาพสูงทุกครั้งที่ใช้ ก่อตั้งโดย Leonard Lauder บุตรชายของ Estee Lauder ออริจินส์เป็นหนึ่งในแบรนด์ของบริษัท Estee Lauder  แต่เป็นกรรมสิทธิ์ของครอบครัว Lauder

ออริจินส์ มีชื่อเสียงในเรื่องของการทำงานร่วมกับ Dr. Andrew Weil ในสายผลิตภัณฑ์ Plantidote และ Mega Mushroom โดยเฉพาะ Mega Mushroom เนี่ยยย ฮอตฮิตนิยมมากในหมู่สาวไทยจ้า ก็น้ำตบเห็ดขวดสีเขียว ขายดิบขายดีมากกกแม่ นางช่วยฟื้นคืนความชุ่มชื่น ปลอบประโลมผิว ให้รู้สึกสบาย อุดมไปด้วยเห็ดหลินจือ, เห็ดถั่งเฉ้า, เห็ด Chaga, เห็ด Coprinus ที่ผ่านกระบวนการหมัก ผสานการทำงานร่วมกับพืช Sea Buckthorn พร้อมแลคโตบาซิลัส อุดมไปด้วยคุณประโยชน์แก่ผิว นางใช้ดี รีวิวเพียบ มีให้เลือกหลายขนาด

ล่าสุด ออริจินส์ เตรียมเปิดตัวไลน์เมคอัพ ออกรองพื้นที่มีชื่อว่า “Pretty In Bloom SPF20” รองพื้นที่มอบความชุ่มชื่นแก่ผิว ติดทนนานตลอด 24 ชั่วโมง ทนเหงื่อและความชื้น สบายผิว เนื้อซิลกี้ ปกปิดแบบบางเบา ช่วยให้ใบหน้ากระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ เหมาะกับทุกสภาพผิว ผสานการบำรุงจากสารสกัดของดอกไม้ 12 ชนิด, กลีบดอกไม้, น้ำผึ้งดอกไม้ และเอสเซนเชียลออย ปราศจาก 10 สารอันตราย มีให้เลือกทั้งหมด 30 เฉดสี ครอบคลุมสีผิวทั้งหมดเลยล่ะ ราคา $38 ประมาณ 1,150.- บาท ยังไม่วางจำหน่ายในประเทศไทยจ้า สามารถชมรองพื้นตัวนี้ ได้ด้านล่างเลยยย

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : origins
June
Author: June

Share this Article