“Adidas” เผยโฉม รองเท้ารุ่น ‘UltraBOOST 20’ อย่างเป็นทางการ !!!

June
June
1 Min Read

แบรนด์ชื่อดังระดับโลกอย่าง “Adidas” (อดิดาส) ได้เผยโฉมรองเท้ารุ่น “UltraBOOST 20” อย่างเป็นทางการ โดยร่วมมือกับ ISS National Lab ห้องปฏิบัติการอวกาศแห่งชาติ สหรัฐอเมริกา ด้วยแพลตฟอร์มวิจัยที่ไม่ซ้ำใคร สนับสนุนวิทยาศาสตร์อวกาศเพื่อประโยชน์ของชีวิตบนโลก

ทั้งคู่ร่วมกันเพื่อศักราชใหม่ด้วยนวัตกรรมอวกาศ เพื่อเสริมศักยภาพของนักกีฬาบนโลกมนุษย์ แรงบันกดาลมาจากกระสวยอวกาศ สัมผัสกับสุดยอดรองเท้าที่สามารถควบคุม อยู่บนความสะดวกสบาย รองเท้าวิ่งที่จะปฏิวัติวงการ พื้นรองเท้าที่มีความยืดหยุ่น บวกกับพลังงานของคุณ เพื่อให้คุณมั่นใจในการวิ่ง

https://www.instagram.com/p/B5XcwO2IRwW/

นอกจากนี้ UltraBOOST 20 ยังเต็มไปด้วยเทคโนโลยี ส่วนบนเป็น :: ทำจากเส้นใย Tailored Fiber ด้วยตำแหน่งที่พอดี ล็อคตำแหน่งได้อย่างแม่นยำในระดับมิลลิเมตร เพื่อให้เหมาะที่สุด พื้นรองเท้ามีเทคโนโลยี BOOST รองรับแรกกระแทกอย่างนุ่มนวลพิเศษ ติดตั้งสปริง Torsion ช่วยส่งแรง และเทคโนโลยี Stretchweb บนพื้นรองเท้ายางรับเบอร์ Continental สวมใส่สบาย กระชับเหมือนถุงเท้า ออกมาด้วยกัน 5 สี แต่งสีน้ำเงินม่วง ให้ความรู้สึกเสมือนอยู่อวกาศ น่าดึงดูด มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 6 ธันวาคม นี้ บนเว็บไซต์ adidas.com (อเมริกา)


DASH GREY / BOOST BLUE VIOLET MET. / CORE BLACK


DASH GREY / GREY THREE / BOOST BLUE VIOLET MET.


CORE BLACK / CORE BLACK / BOOST BLUE VIOLET MET.


TECH INDIGO / LEGEND INK / BOOST BLUE VIOLET MET.


SOLAR RED / SOLAR RED / BOOST BLUE VIOLET MET.

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : adidas
June
Author: June

Share this Article