“Anastasia” ปล่อยคอลเล็กชั่นวันหยุด ‘Holiday 2019’ ออกชุดของขวัญมากมาย !!

June
June
1 Min Read

แบรนด์เครื่องสำอางค์สัญชาติอเมริกา“Anastasia” (อนาสตาเซีย) ที่มีชื่อเต็มๆ ว่า Anastasia Beverly Hills (อนาสตาเซีย เบเวอร์รี่ ฮิลส์) แบรนด์ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของการออกแบบทรงคิ้ว รวมถึงออกผลิตภัณฑ์เมคอัพวางจำหน่ายอีกด้วย โปรดักส์ที่ขึ้นชื่อเลยต้องอายแชโดว์พาเลท และลิควิดลิปติก พิกเมนท์แน่น คุณภาพเยี่ยม ให้สีชัดเจน แถมติดทนนาน จนสาวๆ ติดใจ ถือเป็นผลิตภัณฑ์ Best Seller ของแบรนด์ มีวางจำหน่ายใน Sephora สาวไทยสามารถช็อปกันได้จ้า

เร็วๆ นี้ อนาสตาเซีย เตรียมปล่อยคอลเล็กชั่นวันหยุด “Holiday 2019” ออกมาอีกรอบ เป็นชุดเซ็ตของขวัญต่างๆ ทั้งเซ็ตอายแชโดว์พาเลท, เซ็ตลิควิดลิปสติก,เซ็ตลิปกลอส และเซ็ตลิปสติก ถูกบรรจุอยู่ในแพ็คเกจหรูหรา สวยงาม เหมาะเป็นของขวัญสำหรับคนที่คุณรัก สามารถชมคอลเล็กชั่นนี้ ได้ด้านล่างเลยจ้าาา


♥ Anastasia Beverly Hills Eyeshadow Palette Vault

เซ็ตอายแชโดว์พาเลท 2 พาเลท ประกอบไปด้วยพาเลท Modern Renaissance อายแชโดว์ 14 เฉดสี โทนสีกลาง และสีเบอร์รี่ ทั้งเนื้อซาติน, เมทาลิค และแมทต์ เม็ดสีชัดเจน และ Soft Glam อายแชโดว์ 14 เฉดสี โทนสีกลางที่นุ่มนวลและชิมเมอร์ที่เปล่งประกาย รวมถึงเนื้อแมทต์ และเมทาลิค ง่ายต่อการผสมผสาน ให้ผลตอบแทนสูง ด้วยเม็ดสีคุณภาพเยี่ยม บรรจุอยู่ในกล่องลิ้นชักสีม่วง สุดลักชัวรี วิบวับแวววาว เป็นชุดของขวัญที่สมบูรณ์แบบ สำหรับคนที่รักการแต่งหน้า


♥ Anastasia Beverly Hills Eyeshadow Palette Rose Gold Collection

เซ็ตอายแชโดว์พาเลท 3 พาเลท ประกอบไปด้วยพาเลท Modern Renaissance อายแชโดว์ 14 เฉดสี โทนสีกลาง และสีเบอร์รี่ ทั้งเนื้อซาติน, เมทาลิค และแมทต์ เม็ดสีชัดเจน, พาเลท Soft Glam อายแชโดว์ 14 เฉดสี โทนสีกลางที่นุ่มนวลและชิมเมอร์ที่เปล่งประกาย รวมถึงเนื้อแมทต์ และเมทาลิค ง่ายต่อการผสมผสาน ให้ผลตอบแทนสูง ด้วยเม็ดสีคุณภาพเยี่ยม และพาเลท Norvina Eye Shadow Palette อายแชโดว์ 14 เฉดสี ประกอบด้วย 7 เนื้อแมทต์ และ 7 เนื้อเมทาลิค มาในโทนสีเย็นและอบอุ่น สามารถสร้างลุคได้หลากหลาย ทั้งหมดอยู่ในกล่องลิ้นชักสีโรสโกลด์


♥ Anastasia Beverly Hills Holiday Liquid Lipstick Set

ชุดลิควิดลิปสติก 10 เฉดสี ลิมิเต็ดเอดิชั่น ที่เราคัดเลือกมาสำหรับเทศกาลวันหยุด ด้วย 9 เฉดสีใหม่ และ 1 เฉดสี ที่แฟนๆ ชื่นชอบ มีทั้งแบบเนื้อแมทต์ และเนื้อเมทาลิค ที่คุณสามารถสร้างลุคที่สมบูรณ์สำหรับวันหยุดที่คุณฝันถึง


♥ Anastasia Beverly Hills Holiday Lipstick Set

ชุดลิปสติก 10 เฉดสี ลิมิเต็ดเอดิชั่น คัดเลือกมาสำหรับวันหยุด เม็ดสีแน่น คุณภาพเยี่ยม ให้สีชัดเจน แมทต์ฟินิช และเมทาลิคฟินิช ตกแต่งริมฝีปากของคุณให้สวยงามสำหรับวันหยุด


♥ Anastasia Beverly Hills Holiday Lip Gloss Set

ชุดลิปกลอส 10 เฉดสี ลิมิเต็ดเอดิชั่น ขนาดจริง ที่ถูกคัดสรรมาเพื่อเทศกาล ด้วย 4 เฉดสีใหม่, 4 เฉดสี ที่แฟนๆ ชื่นชอบ และ 2 เฉดสี ที่ออกมาก่อนหน้านี้ สูตรแลคเกอร์ เปล่งประกาย ฟิชนิชลุคเมทาลิคแวววาว  เพื่อการตกแต่งริมฝีปากสำหรับวันหยุด

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : anastasiabeverlyhills
June
Author: June

Share this Article