“LeLe Pons x Tarte” ร่วมคอลแลบ ออกเมคอัพ 3 อย่าง อายแชโดว์พาเลท, ลิปกลอส และขนตาปลอม !!!!!!

June
June
1 Min Read

แบรนด์เครื่องสำอางค์ “Tarte” (ทาร์ต) ที่โด่งดังในเรื่องของส่วนผสม คือ ดินบริเวณลุ่มน้ำอะเมซอน (Amazonian Clay) มีแร่ธาตุต่างๆ ซึ่งช่วยให้เครื่องสำอางค์ติดทนนานมากขึ้น จนกลายเป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ มีโปรดักส์ Best Seller หลายตัว ทั้งคอนซีลเลอร์ รองพื้น อายแชโดว์พาเลท บลัชออน บรอนเซอร์ มาสคาร่า และอื่นๆ อีกมาย ถือเป็นแบรนด์คุณภาพดี ที่สาวๆ ทั่วโลกให้การยอมรับ

ล่าสุด Tarte ได้ร่วมงานกับ Influencer สาว เลเล่ ปอนส์ (LeLe Pons) เธอเป็นอินฟลูเอนเซอร์ที่มีชื่อเสียงในด้านของเรื่องตลก เป็นทั้งนักแสดง นักร้อง และนางแบบ มีช่อง Youtube ที่มีผู้ติดตามถึง 15.4 ล้านคน เธอกับทาร์ตร่วมคอลแลบ ออกเมคอัพ 3 อย่าง คือ พาเลทตาและแก้ม, ลิปกลอส และขนตาปลอม โดยเธอบอกว่า “ฉันต้องการให้มันแตกต่างจากพาเลทอื่นๆ – ฉันต้องการให้โดดเด่น ฉันรักดีไซน์ลายหินอ่อน และพาเลทที่เปิดเหมือนหนังสือ! มันเป็นทุกสิ่งทุกอย่างที่คุณต้องการ ไม่ว่าจะเป็นอายแชโดว์, ไลน์เนอร์, บลัชออน, ไฮไลท์ โทนสีโปรดของฉันในทุกๆ วัน ฉันต้องการให้ผู้ที่สนับสนุนฉัน ได้สร้างรูปลักษณ์ซิกเนเจอร์ของฉัน” 

สามารถชมคอลเล็กชั่นนี้ ได้ด้านล่างเลยจ้าาาาา


♥ Lele Pons x Tarte Eye & Cheek Palette

พาเลทตาและแก้ม ประกอบไปด้วย อายแชโดว์ 9 เฉดสี, บลัชออน 1 เฉดสี และไฮไลท์ 1 เฉดสี เนื้อเนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย ผสานดินอะเมซอน ช่วยให้เกลี่ยง่าย ติดทนนาน มาในโทนสีกลางที่อบอุ่น

 

 

 


♥ Lele Pons x Tarte Lip Gloss

ลิปกลอสสูตรพิเศษ สีนู้ดกุหลาบ ที่มอบความมันวาวแก่ริมฝีปาก ให้ปากดูอวบอิ่ม อุดมไปด้วยสารต่อต้านอนุมูลอิสระ จากวิตามินอี ช่วยให้ปากเรียบเนียน และมิเนอรัลพิกเมนท์ มอบเม็ดสี พร้อมบำรุงริมฝีปากไปในตัว

 

 


♥ LeLe Pons x Tarte Cruelty Free Lashes

ขนตาปลอมที่ถูกออกแบบให้มีความยืดหยุ่น โค้งงอ เกาะติดกับขนตาของคุณได้อย่างสมบูรณ์แบบ

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : tartecosmetics
June
Author: June

Share this Article