“Supreme x Nike” ออกคอลเล็กชั่นเสื้อผ้าและเครื่องประดับ ประจำฤดูใบไม้ร่วง 2019 !

June
June
1 Min Read

ในฤดูใบไม้ร่วงนี้ แบรนด์สตรีทแวร์ระดับโลกอย่าง “Supreme” (ซูพรีม) ได้ทำงานร่วมกับแบรนด์เครื่องกีฬาชื่อดัง “Nike” (ไนกี้) เตรียมออกคอลเล็กชั่นเสื้อผ้าและเครื่องประดับ ประจำฤดูใบไม้ร่วง Fall 2019 ประกอบไปด้วย Leather Anorak, Leather Baseball Jersey, Leather Applique Hooded Sweatshirt, Leather Warm Up Pant, Leather Duffle Bag, Sunglasses, 14K Gold Ring และ Bandana

สำหรับเสื้อ Leather Anorak เป็นเสื้อฮู้ดหนัง ที่ทำขึ้นเพื่อ Supreme โดยเฉพาะ ทำจากหนังวัวพรีเมียม พร้อมซับในที่ทำจากไนล่อน และมีฮู้ด ที่สามารถถอดออกได้ มีให้เลือก 3 สี คือ ดำ แดง และขาว ถัดมาเป็นเสื้อ Leather Baseball Jersey เสื้อเบสบอลที่โดดเด่นไปด้วยโลโก้ Nike และมีโลโก้ Supreme ด้านหลัง มี 3 สี เช่นกัน ดำ-แดง-ขาว ต่อมา Leather Applique Hooded Sweatshirt เสื้อฮู้ดดี้ ทำมาจากขนแกะฝ้าย กระเป๋าหน้า โลโก้ไนกี้ด้านหน้าทำจากหนัง ส่วนโลโก้ซูพรีมอยู่บนหมวกฮู้ด มากันที่กางเกง Leather Warm Up Pant กางเกงขายาวขาจั๊ม โลโก้หนัง, กระเป๋า Leather Duffle Bag โลโก้หนัง สามารถจุของได้เยอะ, แว่นกันแดดสไตล์สปอร์ต 4 สี คือ ดำ แดง ขาว และเขียว, แหวนทอง 14K โลโก้ Nike สุดท้าย Bandana ผ้าพันคอ 3 สี

คอลเล็กชั่น Supreme x Nike Fall 2019 มีกำหนดวางจำหน่ายที่ช็อป Supreme และออนไลน์ ในวันที่ 29 พฤศจิกายน นี้ ส่วนช็อปที่ประเทศญี่ปุ่น วางจำหน่ายในวันที่ 30 พฤศจิกายน นี้ สามารถชมคอลเล็กชั่นนี้ ได้ด้านล่างเลยจ้าาาาา

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : supremenewyork
June
Author: June

Share this Article