“KKW x Mario” ร่วมคอลแลบครั้งที่ 2 เตรียมปล่อยเมคอัพคอลเล็กชั่น ‘The Artist & Muse’ ในวันที่ 22 พฤศจิกายน นี้ !!

June
June
1 Min Read

แบรนด์เครื่องสำอางค์ “KKW Beauty” (เคเคดับบลิว บิวตี้) โดย คิม คาร์เดเชียน เมคอัพคุณภาพดี การันตีด้วยรางวัล Best of Beauty จากนิตยสาร Allure การทำงานล่าสุดของเธอ ได้ทำงานร่วมกับเมคอัพอาร์ทติส มาริโอ้ (Mario) ซึ่งเขาทำงานร่วมกับคิมมาถึง 11 ปีแล้ว คิมบอกว่า “ฉันเฝ้าดูเขาเติบโตจากศิลปินหนุ่มผู้มีความสามารถ และทำงานอย่างสุภาพตลอดหลายปีที่ผ่านมา ไม่เคยคาดหวังทางลัด เขาให้ความสำคัญกับทำงาน มีความภักดี เป็นกลาง เขาเป็นผู้บุกเบิกและแรงบันดาลใจให้กับศิลปินทั่วโลก ฉันตื่นเต้นมากที่จะได้ประกาศการทำงานร่วมกันครั้งที่ 2 ของเราด้วยกัน เขาทำงานหนัก และกระตือรือร้นมากสำหรับแคมเปญนี้”

สำหรับแคมเปญ “KKW x Mario” เป็นการคอลแลบร่วมกันครั้งที่ 2 โดยจะปล่อยเมคอัพคอลเล็กชั่นที่มีชื่อว่า “The Artist & Muse” คอลเล็กชั่นพิเศษที่สร้างสรรค์ขึ้นในปีที่ผ่าน โดย มาริโอ้ ในฐานะ Muse ออกโปรดักส์มาด้วยกัน 5 อย่าง คือ อายแชโดว์พาเลท, ลิปสติก, ลิปไลน์เนอร์, ลิปกลอส และบลัชออน มีกำหนดวางจำหน่าย ในวันที่ 22 พฤศจิกายน นี้ บนเว็บไซต์ kkwbeauty.com


♥ The Artist & Muse Eyeshadow Palette

อายแชโดว์พาเลท 10 เฉดสี เนื้อเนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย ให้สีชัด มีทั้งเนื้อแมทต์และเนื้อเมทาลิค มาในโทนสีนู้ด, น้ำตาล และทอง

 

 


♥ He’s a Mixer Matte Lipstick 

ลิปสติก สีนู้ดเบจ เนื้อแมทต์กำมะหยี่ บางเบา เม็ดสีแน่น ให้สีชัดเจนพียงปาดเดียว ไม่ทำให้ริมฝีปากแห้ง


♥ Beauty Icon Lip Liner 

ลิปไลน์เนอร์ สีนู้ดน้ำตาลกลาง เนื้อครีมมี่สุดหรูหรา ช่วยกำหนดขอบริมฝีปากได้อย่างแม่นยำ


♥ Proud of You Gloss 

ลิปกลอส สีนู้ดพีช สูตรเงางามพิเศษ ให้ริทฝีปากแวววาวดุจแก้ว เนื้อบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ เกลี่ยง่าย มีส่วนผสมจากน้ำมันเสาวรส ที่มีสารต่อต้านอนุมูลอิสระ และกรดไขมันที่จำเป็น สควาเลน ให้ความชุ่มชื่น และช่วยให้ปากนุ่ม มีวิตามินอี ช่วยบำรุงริมฝีปาก


♥ Very Graceful Blush

บลัชออน สีพีช เนื้อแมทต์ เม็ดสีชัด ติดทนนานตลอดทั้งวัน

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : kkwbeauty
June
Author: June

Share this Article