“Matthew M Williams x Nike” ออกคอลเล็กชั่น Series 003 ปล่อยเสื้อผ้าและรองเท้า สไตล์ Outdoor

June
June
1 Min Read

ดีไซเนอร์ “แมทธิว เอ็ม วิลเลียมส์” (Matthew M Williams) เขาเป็นนักออกแบบ แฟชั่น ไลฟ์สไตล์ และการตกแต่งภายใน ชาวบริติช เจ้าของแบรนด์ alyxstudio ได้ทำงานร่วมกับแบรนด์เครื่องกีฬาระดับโลกอย่าง “Nike” (ไนกี้) มุ่งเน้นไปที่สมดุลระหว่างการดีไซน์และการแสดงออกของจิตวิญญาณมนุษย์ โดยวัสดุที่ใชเแต่ละชิ้นสร้างขึ้นเพื่อ training ให้ทนทานต่อการใช้งาน การออกกำลังกาย ด้วยการมุ่งหน้าออกจากยิมและสตูดิโอ ออกสู่ภายนอกเพื่อสูดอากาศ

วิลเลียมส์ บอกว่า “สำหรับผม การอยู่ข้างนอกนั้นสำคัญมาก อากาศบริสุทธิ์และแสงแดด ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าเป็นประโยชน์มากที่สุดต่อสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของมนุษย์”

การคอลแลบระหว่าง “Matthew M Williams x Nike” ได้ออกคอลเล็กชั่น Series 003 นำเสนอเสื้อคลุมพาร์กาโอเวอร์ไซส์ ที่มาพร้อมกระเป๋าด้านในและด้านนอก เพื่อพกพกอุปกรณ์เสริมการฝึก และอื่นๆ ช่วยกันหนาว และส่งเสริมทัศนคติที่ดีในการออกนอกสถานที่ รวมถึงแจ็คเก็ตขนแกะเชอร์ปา, แจ็คเก็ตกันน้ำ และกางเกงขาสั้น ส่วนผู้หญิง มีสปอร์ตบรา และกางเกงเลกกิ้ง มีอุปกรณ์เสริม คือ กระเป๋า chest rigs ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์ alyxstudio

ทุกชิ้นให้โอกาสผู้สวมใส่ได้ปรับการใช้ตามสมควร “แต่ละคนแสดงออกถึงสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ในรูปแบบที่แตกต่างกัน” วิลเลียมส์กล่าว “นั่นคือสิ่งที่ทำให้ผมชอบเกี่ยวกับเสื้อผ้า โดยทั่วไปไม่ว่าจะเป็นเสื้อแฟชั่นหรือชุดกีฬา ผมพบว่ามีนักกีฬาจำนวนมากที่มีสไตล์อันน่าทึ่ง และสร้างแรงบันดาลใจ”

นอกจากเสื้อผ้าและเครื่องประดับแล้ว MMW x Nike Series 003 ยังเปิดตัวรองเท้า MMW x Nike Joyride 2 สี คือ สีเทาและสีดำ สีดำจะเรืองแสงในความมืด มีกำหนดวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลก วันที่ 5 ธันวาคม นี้

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : nike
June
Author: June

Share this Article