พาชม 2 พาเลท “Everyday is My Birthday” และ “Star Lustter” อายแชโดว์พาเลท จาก Holika Holika

June
June
1 Min Read

เมคอัพแบรนด์สัญชาติเกาหลี “Holika Holika” (โฮลิกะ โฮลิกะ) เครื่องสำอางค์คุณภาพเยี่ยม ใช้ดี รีวิวเพียบ มีโปรดักส์ตัวดังหลายตัวเลยล่ะ ทั้งคอล Nudrop, ลิป Holika Water Drop Tint Bomb, ลิปสติก Heart Crush Lipstick และอื่นๆ เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ยอดนิยมของสาวไทย มีวางจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการอีกด้วย ที่ร้าน EVEANDBOY และบนเว็บไซต์ holikaholikathailand.com หรือช็อปปิ้งออนไลน์ ไอจี ช็อปปี้ เพียบจ้าาา

ในวันนี้เราจะพาไปชม 2 พาเลท จาก โฮลิกะ โฮลิกะ กัน กับอายแชโดว์พาเลท “Everyday is My Birthday” พาเลทวันหยุด Holiday 2018 ของเมื่อปีที่แล้ว อายแชโดว์ 12 เฉดสี มีทั้งเนื้อแมทต์ และเนื้อชิมเมอร์แวววาว สามารถสร้างสรรค์ลุคได้หลากหลาย ทั้งลุคกลางวันและกลางคืน อีกหนึ่งพาเลท คือ “Star Lustter” อายแชโดว์พาเลท 12 เฉดสี เนื้อเนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย เม็ดสีชัดเจน สร้างสรรค์ลุคกลางคืน ไม่ว่าจะออกเที่ยว ปาร์ตี้ หรือออกงาน คุณก็จะมั่นใจ เป็น 2 พาเลท ที่น่าใช้มากๆ มีแล้ว รับรองไม่ผิดหวังจ้า สามารถชมทั้งสองพาเลทได้ด้านล่างเลยจ้าาาา

สามารถซื้อพาเลท Everyday is My Birthday ราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada

สามารถซื้อพาเลท Star Lustter ราคาพิเศษ ได้ที่ Lazada


♥ Everyday is My Birthday

อายแชโดว์พาเลท 12 เฉดสี เป็นพาเลทที่อยู่ในคอลเล็กชั่นวันหยุดของเมื่อปีที่แล้ว Holiday 2018 สามารถสร้างสรรค์ได้หลากหลายลุค ลุควันเกิด ลุคปาร์ตี้ หรือลุควันหยุด เนื้อเนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย เม็ดสีชัดเจน ติดทนนาน มาในโทนสีน้ำตาล-แดง-ส้ม สวยงาม น่าใช้มากๆ ราคา 1,290.- บาท


♥ Star Lustter

อายแชโดว์พาเลท 12 เฉดสี ที่คุณสามารถสร้างสรรค์ลุคสำหรับกลางคืน ด้วยสีสันที่โดดเด่น มาในโทนสีน้ำตาล-แดง มีทั้งเนื้อแมทต์และเนื้อชิมเมอร์ เนื้อเนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย เม็ดสีชัดเจน ติดทนนาน  ราคา 1,190.- บาท

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : holikaholika
June
Author: June

Share this Article