“Adidas x Universal Works” ออกคอลเล็กชั่นสำหรับนักวิ่ง สีเอิร์ธโทนอันแสนอบอุ่น !

June
June
1 Min Read

“Universal Works” เป็นแบรนด์เสื้อผ้าบุรุษร่วมสมัยจากสหราชอาณาจักร โดย David Keyte การดีไซน์มาจากการผสมผสานความคิด ความทันสมัยให้เข้ากับสไตล์แบบเก่า งานทุกชิ้นคุณจะได้ค้นพบกับลักษณะเฉพาะ มีหน้าร้านในลอนดอน มีวางจำหน่ายในอเมริกาไปจนถึงโซล เกาหลีใต้ จากผู้ค้าปลีก

ล่าสุด ทางแบรนด์ ได้ร่วมงานกับแบรนด์ระดับโลกอย่าง “Adidas” (อดิดาส) ผู้ผลิตเครื่องกีฬาและเสื้อผ้าที่ยอดเยี่ยม เดวิด บอกว่า อดิดาสได้ขอให้เขาร่วมงานกับทีม running ที่สำนักงานใหญ่ในเยอรมนี เพื่อพูดคุยในสิ่งที่เขาต้องการทำในชุดรันนิ่ง โดยร่วมมือกับนักออกแบบที่เป็นนักวิ่งตัวจริง เพื่อทำความเข้าใจเกี่ยวกับกีฬามาสู่โปรเจ็คนี้ ซึ่งตัวเดวิดเอง ก็รักการวิ่ง มันเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตเขามา 30 ปี จึงเป็นโอกาสที่ดี ที่จะออกแบบบางสิ่งบางอย่างที่มาจากความรักของการวิ่ง ในแคปซูล “Run City” คอลเล็กชั่นประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2019

Adidas x Universal Works เน้นไปที่รองเท้าวิ่งรุ่น Ultra BOOST 2019 และนำเสนอเสื้อผ้า หมวก กระเป๋า สำหรับนักวิ่ง แรงบันดาลใจมาจากการวิ่งผ่านถนนอันหนาวเหน็บในลอนดอน โดยที่คุณไม่ต้องเสียความดูดีออกไป เดวิดต้องการให้คุณยังคงดูดี แม้วิ่งเสร็จแล้ว คุณก็ยังสามารถแวะร้านกาแฟได้ คอลเล็กชั่นนี้มาในสีเอิร์ธที่แสนอบอุ่น ประกอบไปด้วยรองเท้า แจ็คเก็ต เสื้อกั๊ก เสื้อแขนยาว กางเกงขายาวรัดรูป กางเกงขาสั้น หมวก และกระเป๋า มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 23 พฤศจิกายน นี้ บนเว็บไซต์ adidas.com (อเมริกา)

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : Universal Works
June
Author: June

Share this Article