“Innisfree” ปล่อยคอลเล็กชั่น ‘Green Holiday Edition’ ลิมิเต็ดเอดิชั่น ต้อนรับเทศกาลวันหยุด 2019 !!!

June
June
1 Min Read

แบรนด์เครื่องสำอางค์เกาหลี “Innisfree” (อินนิสฟรี) เมคอัพและสกินแคร์ยอดนิยมของสาวไทย ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพดี และมีสารสกัดธรรมชาติจากเกาะเชจู ใช้ดีในทุกไลน์ผลิตภัณฑ์ จนเป็นที่ยอมรับ ได้รับการตอบรับดีมากๆ ในอเมริกา ได้วางจำหน่าย Sephora อเมริกา อีกด้วย

ล่าสุด อินนิสฟรี ปล่อยคอลเล็กชั่นใหม่ ที่มีชื่อว่า “Green Holiday Edition” คอลเล็กชั่นวันหยุด 2019 ลิมิเต็ดเอดิชั่น มาในแพ็คเกจพิเศษ ที่ออกแบบโดยศิลปินกราฟฟิคชาวดัตซ์ จอร์ดี้ (Jordy) มีแนวความคิดมาจากความสนุกสนานและความเป็นอิสระเหมือนกับดนตรีแจ๊ส ออกโปรดักส์มาด้วยกันหลายอย่าง พร้อมลูกเล่น และอุปกรณ์เสริมต่างๆ อาทิเช่น เฟซพาเล, ทินท์, เซ็ตครีมทามือ, เล็บปลอม, เทียนหอม, ครีมทามือ เป็นต้น ส่วนอุปกรณ์เสริมเป็นลำโพงกระดาษ DIY มาในสไตล์ย้อนยุค และเทียนหอมมีลูกเล่น สามารถหมุนได้

Mood Up Party Palette : เฟซพาเลทที่ประกอบไปด้วยอายแชโดว์ 12 เฉดสี (เนื้อแมทต์, ชิมเมอร์ และกลิตเตอร์) และบลัชออน 4 เฉดสี (เนื้อแมทต์ และชิมเมอร์) เนื้อเนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย ติดทนนาน สร้างสรรค์ได้หลากหลาย

 

♥ Sparkling Glitter Tint : ทินท์กลิตเตอร์ ให้ริมฝีส่องประกายเหมือนอัญมณี แวววาว ระยิบระยับ เกลี่ยง่าย ให้สีชัดเจนในปาดเดียว ติดทนนาน มีให้เลือก 2 เฉดสี

♥ Perfumed Hand Cream Miniature Set : เซ็ตครีมทามือ หลอดจิ๋ว 6 กลิ่น แรงบันดาลใจมาจากเกาะเชจู ด้วยเทคโนโลยีกึ่งแว็กซ์ ให้กลิ่นหอมติดทนนานมากยิ่งขึ้น ช่วยผิวมือชุ่มชื่น และมีกลิ่นหอมอ่อนๆ

♥ Magic Press : เล็บเจลปลอม ติดง่าย สร้างเล็บที่สวยงาม สมบูรณ์แบบ มีให้เลือก 2 ลวดลาย

♥ Bright Music Notes Scented Candle : เทียนหอมโน๊ตดนตรี ช่วยสร้างบรรยากาศ และกลิ่นหอมในห้องของคุณ พร้อมกับหมุนไปกับเสียงเพลง

♥ Green Tea Seed Serum Holiday LTD : เซรั่มเมล็ดชาเขียวตัวดัง ขนาด 160 ml ในแพ็คเกจพิเศษ ที่มีลวดลายจากศิลปินชาวดัตซ์

♥ Green Tea Seed Cream Holiday LTD : ครีมเจลเมล็ดชาเขียว มอบความชุ่มชื่นแก่ผิว ขนาด 100 ml ในแพ็คเกจพิเศษ ที่มีลวดลายจากศิลปินชาวดัตซ์


✔ รีวิวจากบล็อกเกอร์เกาหลี 

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : innisfree
June
Author: June

Share this Article