“BH Cosmetics” ออกคอลเล็กชั่น ‘Fairy Lights’ เมคอัพที่จะพาคุณจินตนาการถึงวันหยุดที่สมบูรณ์แบบ !!

June
June
1 Min Read

เครื่องสำอางค์จากอเมริกา “BH Cosmetics” (บีเอช คอสเมติกส์) เมคอัพแบรนด์จากแอลเอ ขึ้นชื่อในเรื่องของอายแชโดว์พาเลท และแปรงแต่งหน้า ที่คุ้มค่าเกินราคา คุณภาพเยี่ยม ในราคาไม่แรงมาก สาวๆ อเมริกา ชอบกันมาก ถือเป็นแบรนด์ที่ถูกและดี Recommend เลยล่ะ

เมื่อไม่นานมานี้ ทางแบรนด์ได้เปิดตัวคอลเล็กชั่นใหม่ล่าสุด ที่มีชื่อว่า “Fairy Lights” เมคอัพต้อนรับเทศกาลวันหยุด Holiday 2019 พาคุณจินตนาการถึงวันหยุดที่สมบูรณ์ สร้างสรรค์ลุคที่สวยงาม ด้วยเฉดสีที่พราวพราว ส่องประกาย ออกโปรดักส์มาด้วยกัน 3 อย่าง คือ อายแชโดว์พาเลท, เซ็ตแปรงแต่งหน้า 11 ชิ้น และชิมเมอร์พาวเดอร์สำหรับผิวกาย ทั้งหมดมาในแพ็คเกจกลิตเตอร์ แวววาว ระยิบระยับ วางตำหน่ายแล้วบนเว็บไซต์ bhcosmetics.com สามารถชมทั้ง 3 โปรดักส์ได้ด้านล่างเลยจ้า


♥ Fairy Lights Shadow

อายแชโดว์พาเลท 20 เฉดสี ในเฉดสีที่เข้ากับช่วงวันหยุด สร้างดวงตาที่ส่องประกายแวววาว ชวนหลงใหลของโทนอัญมณีสุดหรู สีเอิร์ธโทนอบอุ่น และสีกลางโทนเย็น มีทั้งเนื้อแมทต์, ชิมเมอร์ และกลิตเตอร์ เม็ดสีชัดเจน เนื้อเนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย ติดทนนาน สร้างลุคได้หลากหลาย ตามความต้องการของคุณ


♥ Fairy Lights Brush Set

เซ็ตแปรงแต่งหน้า 11 ชิ้น พร้อมกระป๋องแปรงกลิตเตอร์ แปรงขนสังเคราะห์สีครีมขาว ขนนุ่ม ไม่บาดผิว ด้ามจับสีชมพูอ่อน ช่วยตกแต่งใบหน้าและดวงตาได้อย่างมืออาชีพ  ไร้ที่ติ ง่ายต่อการใช้งาน


♥ Fairy Lights Shimmering Body Powder

บอดี้พาวเดอร์ มาพร้อมแปรงและกระเป๋า แป้งชิมเมอร์ สีบรอนซ์ชมพู สำหรับผิวกาย เกลี่ยด้วยแปรงบัฟเฟอร์ขนาดเล็ก ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ เพื่อการใช้งานที่แม่นยำ ให้ผิวส่องสว่าง ประกายระยิบระยับ นอกจากนี้ยังสามารถพกติดตัวไปทุกที่ด้วยกระเป๋ากลิตเตอร์ที่มาพร้อมซิปรูดขนนุ่ม

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : bhcosmetics
June
Author: June

Share this Article