“Footpatrol x The North Face” เตรียมปล่อยคอลเล็กชั่นเสื้อผ้าและรองเท้า สไตล์โมเดิร์นสตรีทแวร์ !!

June
June
1 Min Read

ร้าน “Footpatrol” เป็นร้านจำหน่ายสนีกเกอร์ระดับพรีเมียมในลอนดอน ประเทศอังกฤษ ได้ร่วมกับ “The North Face” (เดอะนอร์ทเฟส) ผู้ผลิตเสื้อผ้า รองเท้า และอุปกรณ์กลางแจ้ง จากอเมริกา ออกแคปซูลให้เกียรติไอค่อนภูเขา ตลอดจนสีสัน และโลโก้ gasmask ของ Footpatrol ที่ถูกใส่ตามจุดต่างๆ ในคอลเล็กชั่นนี้ มาในสไตล์โมเดิร์นสตรีทแวร์ ออกเสื้อผ้า, รองเท้า และรองเท้า มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 15 พฤศจิกายน นี้ ที่ร้าน Footpatrol และออนไลน์

มาเริ่มต้นกันที่แจ็คเก็ต Mountain Light Jacket มาในรูปแบบบล็อกสี แรงบันดาลใจมาจากยุค 90’s มาพร้อมกระเป๋าตรงแขนเสื้อ เพื่อชีวิตสำหรับคนเมือง

เสื้อแขนยาว Half-Zip Pullover ส่วนบนเป็นไนล่อน เหมือนใส่เแจ็คเก็ตครึ่งตัว มีขนเท็ดดี้สีม่วงและดำ ช่วยให้คุณอบอุ่นในช่วงอากาศหนาวเย็น มีโลโก้ gasmask ของ Footpatrol สีขาว ทับด้วยโลโก้ The North Face ตรงแขนเสื้อ

รองเท้ารุ่น M Archive Trail Fire Road ทำจากหนังกลับ, ตาข่ายระบายอากาศ และ TPU มีผ้าใยสังเคราะห์กันน้ำ และซับใน มาในโมเดลสีม่วง-ดำ-ขาว

สุดท้าย เป็นหมวก Mountain Gore Ball Cap หมวกสไตล์คลาสสิค สีดำ แรงบันดาลใจมาจากแจ็คเก็ต Mountain Jacket ขอบแบน จับคู่กับแจ็คเก็ต Mountain Light ได้อย่างลงตัว มีเทคโนโลยี DRYVENT ช่วยกันน้ำและระบายอากาศ

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : thenorthface.uk
June
Author: June

Share this Article