“เลดี้ กาก้า” ถ่ายแบบลงปกนิตยสาร ELLE ฉบับเดือนธันวาคม 2019 !!

June
June
1 Min Read

นักร้องสาว “เลดี้ กาก้า” (Lady Gaga) ศิลปินชาวอเมริกัน เชื้อสายอิตาลี วัย 33 ปี เธอได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า เธอประสบความสำเร็จในอาชีพของตัวเอง ทั้งทางด้านดนตรี และนักแสดงจากภาพยนตร์เรื่อง A Star Is Born ในบทบาท แอลลี่ เป็นภาพยนตร์รักโรแมนติกทางดนตรี กำกับและเขียนโดย แบรดลีย์ คูเปอร์ ซึ่งตัวแบรดลีย์เอง เป็นตัวเอกของเรื่อง เล่นเองกำกับเอง ประสบความสำเร็จจนได้รับรางวัลมากมาย นอกจากผลงานในวงบันเทิงของกาก้าแล้ว เมื่อเดือนกันยายน เธอได้เปิดตัวบิวตี้แบรนด์ Haus Laboratories (เฮ้าส์ แลปบอรี่ทอรี่) แบรนด์เครื่องสำอางค์ที่เธอคิดค้นขึ้นมาจากการดูแม่ของเธอ แต่งหน้าในทุกๆ เช้า

ล่าสุด กาก้า ได้ร่วมถ่ายแบบลงปกนิตยสาร ELLE ฉบับเดือนธันวาคม 2019 และได้พูดคุยกับ โอปราห์ วินฟรีย์ เกี่ยวกับเส้นทางอาชีพ และการต่อสู้กับปัญหาสุขภาพจิตของเธอ กาก้ามาในชุดสูทสีเหลือง ผ้าซีทรูสีม่วงผูกโบว์ที่คอ หมวกสานใบใหญ่สีเหลืองเข้าชุด แต่งตาด้วยกลิตเตอร์สีเงินแวววาว ลิปสติกสีแดง

โอปราห์จะร่วมมือกับเจ้าชายแฮรี่ก่อนต้นปีนี้ปี เพื่อสำรวจปัญหา (ในปี 2020) และกาก้าได้รับเชิญให้ไปพบเจ้าชายวิลเลี่ยมในลอนดอน เพื่อหารือเกี่ยวกับการประเมินสุขภาพจิต แต่เธอไม่สามารถเข้าร่วมได้ เพราะเธอจำเป็นต้องอยู่กับแพทย์ของเธอ กาก้าเปิดใจเกี่ยวกับการเติบโตของเธอ จากความเจ็บปวดและความเมตตา

โอปราห์ เปิดคำถามว่า “ฉันได้สัมภาษณ์คุณครั้งแรกเมื่อเกือบ 10 ปีก่อน ในปี 2010 ในรายการ The Oprah Winfrey Show ฉันสามารถมองเห็นและรู้สึกได้ว่า คุณอยู่ในช่วงเวลาที่เปิดกว้างสำหรับการค้นพบตัวเองและการแสดงออก คุณเป็นตัวของตัวเองมากขึ้นในช่วง 10 ปีที่ผ่านมาได้อย่างไร?”

กาก้า ตอบกลับว่า “ฉันคิดว่า เมื่ออาชีพของฉันเติบโตและเปลี่ยนแปลง และฉันได้ทำสิ่งต่างๆ ฉันได้ตระหนักถึงจุดยืนของฉันบนโลกใบนี้ และความรับผิดชอบของฉันต่อมนุษยชาติและต่อผู้ที่ติดตามฉัน ฉันคิดว่า ตัวเองเป็นคนที่มีน้ำใจ ฉันมองย้อนกลับไปดูสิ่งที่ฉันทำ และสิ่งที่ฉันทำอยู่ในตอนนี้ ฉันเห็นงานของฉันจริงๆ และแม้กระทั่งสิ่งที่ฉันกำลังทำอยู่ในขณะนี้ จะเป็นการต่อต้านทุกสิ่งในโลกที่ฉันเห็นว่าโหดร้าย ความเมตตา จะช่วยเยียวยาโลกทั้งใบ”

“มันเริ่มต้นจากความสัมพันธ์ของฉันกับแฟนๆ ฉันมองออกไปยังผู้ชมและเห็นผู้คนมากมายที่เป็นเหมือนฉัน คนที่รู้สึกแตกต่าง มักจะมองไม่เห็นและไม่เข้าใจ รู้สึกกลัวที่จะเปิดเผยว่าพวกเขาเป็นใคร มันเคยเป็นประสบการณ์ที่ต่อต้านสำหรับฉัน ฉันต้องการต่อสู้เพื่อบุคคลเหล่านั้นจริงๆ ฉันไม่ทำเพื่อชื่อเสียง ฉันทำมันเพื่อผลกระทบ นั่นคิือความจริง ฉันต้องการช่วยเหลือผู้คนด้วยความเมตตา ฉันหมายความว่าฉันคิดว่ามันเป็นสิ่งที่ทรงพลังที่สุดในโลก โดยเฉพาะในพื้นที่ที่มีความเจ็บป่วยทางจิต”

 

“คุณรู้ว่ามันเป็นเรื่องง่ายมากที่จะพูดกับใครบางคน ‘กล้าหาญ’ แต่มันก็ไม่ง่ายนักที่จะฝึกฝน ฉันหมายความว่า ถ้าคุณรู้สึกละอายใจในสิ่งที่คุณเป็น และคุณไม่ได้รู้สึกว่าได้รับการซับพอร์ทจากคนรอบข้าง คุณกลัว ความละอายใจมีพลัง แต่ควรให้เวลาตัวเอง อนุญาตให้ตัวเองกัดเล็กน้อยในทุกๆ วัน  กัดความกล้าหาญเล็กน้อยออกมา มันไม่ใช่ชีวิตที่ผิด นั่นความเป็นความจริง และความจริงนั้นสามารถเปลี่ยนแปลงได้ นั่นเป็นเหตุผลที่ทำให้ฉันสร้าง Haus Laboratories ขึ้นมาด้วยความจริง”

อะไรทำให้คุณรู้สึกว่าเป็นผู้ประกอบการด้านความงาม? “ฉันต้องการทำเพราะฉันมีเวลา ฉันอยากจะใส่ทุกอย่างลงไป  ซึ่งฉันทำกับทุกสิ่งที่ฉันทำ ฉันไม่ได้รวมบริษัทเข้าด้วยกัน ฉันพนักงาน และให้พวกเขาทำ ฉันรู้สึกว่าฉันมีแฟลตฟอร์มและได้สร้างราฐานจากสิ่งที่ฉันยืนอยู่ เพื่อที่ว่าเมื่อบริษัทนี้ออกมา มันจะเป็นการจลาจลในแบบที่เป็นปฏิปักษ์ต่อสถานภาพของความงามอย่างที่เป็นอยู่ทุกวันนี้ ซึ่งมีอยู่สังคมออนไลน์หลากหลายรูปแบบการแข่งขัน มันเป็นโรงละครความงามได้หลากหลายวิธี บริษัทนี้ มีอยู่ในพื้นที่ที่มีอิทธิพลวัฒนธรรมที่เราพูดได้ว่า บ้านของเรา กฎของคุณ และทุกๆ คนยินดีต้อนรับ ความเท่าเทียมกันของทุกเพศ”

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : elle
June
Author: June

Share this Article