“Nike x Virgil Abloh” เตรียมเปิดตัวคอลเล็กชั่น ‘Athlete in Progress’ เป็นครั้งที่ 2 ออกเสื้อผ้า และรองเท้า วางจำหน่าย 14 พ.ย. นี้ !!

June
June
1 Min Read

นี่เป็นการทำงานร่วนกันครั้งที่ 2 ของแบรนด์เครื่องกีฬาระดับโลก “Nike” (ไนกี้) กับดีไซเนอร์ เวอร์จิล แอบโลห์ (Virgil Abloh) เจ้าของสตรีทแบรนด์ระดับไฮเอนด์ชื่อดัง Off-White™ ซึ่งการทำงานครั้งแรกได้เปิดตัวไปเมื่อปลายเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ล่าสุด เตรียมเปิดคอลเล็กชั่นที่มีชื่อว่า “Athlete in Progress” อีกครั้ง คอลเล็กชั่นที่คาราวะถึงความเชื่อมั่นในตัวเอง ได้ดึงแชมป์โลกนักวิ่งระยะสั้น 200 เมตร ดินา แอชเชอร์-สมิธ (Dina Asher-Smith) มาเป็นผู้นำในคอลเล็กชั้นนี้ โดนจะเน้นไปที่รองเท้า Nike x Off-White Vapor Street มี 3 สี เปิดตัวครั้งแรกในปารีสแฟชั่นวีค บนรันเวย์ Off-White SS19

เวอร์จิล บอกว่า เขาได้รับแรงบันดาลใจมาจากความสวยงามและสไตล์ของนักกีฬาลู่และลาน ในคอลเล็กชั่นนี้ เต็มไปด้วยชุดดีฬาสำหรับผู้หญิง เสื้อกล้ามครอปรัดรูป เลกกิ้ง เสื้อกั๊ก แจ็คเก็ต กางเกงขาสั้น เข็มขัด ทั้งหมดเล่นสีสัน มีลูกเล่นต่างๆ ตามสไตล์ของเวอร์จิล อาทิ แจ็คเก็ตครอป มีกระเป๋าด้านหลัง กางเกงเลกกิ้งแต่งเชือก แจ็คเก็ตมีกระเป๋าตรงแขนเสื้อ เป็นต้น คอลนี้ มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 14 พฤศจิกายน นี้ บนเว็บไซต์ไนกี้อเมริกา

▾ Nike x Off-White Vapor Street – Black/White/Black/Laser Fuchsia ▾

 

 

 


▾ Nike x Off-White Vapor Street – Polarized Blue/Tour Yellow ▾

 

 

 

 


▾ Nike x Off-White Vapor Street – Tour Yellow/Black/Light Bone ▾

 

 


 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : nike
June
Author: June

Share this Article