10 น้ำหอมผู้หญิง ชนะเลิศรางวัล Fragrance Awards 2019 จากนิตยสาร Cosmopolitan !!

June
June
2 Min Read

สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับสาวๆ ที่รักสวยรักงาม รักการแต่งตัว นอกจากเสื้อผ้า และเครื่องสำอางค์แล้ว น้ำหอมเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ขาดไม่ได้เลย ช่วยเสริม เพิ่มเสน่ห์ มอบความเย้ายวน น่าค้นหา และชวนให้ลุ่มหลง (แบบอยากใกล้ชิด) กลิ่นหอมสามารถสร้างพันธมิตรดีๆ ให้เราได้ ไปไหนก็มั่นใจ วันนี้เราเลยจะพาสาวๆ มาอัพเดทความหอมกันซะหน่อย กับ 10 น้ำหอมผู้หญิง ที่นิตยสาร Cosmopolitan ได้คัดเลือกให้เป็นผู้ชนะเลิศ Fragrance Awards ประจำปี 2019 ให้สาวๆ นำไปเป็นตัวเลือกในการซื้อน้ำหอมกลิ่นใหม่ มาลอง จนกลายเป็นกลิ่นโปรดของคุณ และสามารถใช้ได้หลากหลายโอกาส

 

♥ Chanel Gabrielle Chanel Essence Eau De Parfum

น้ำหอมตัวใหม่ล่าสุดจากชาแนล แรงบันดาลใจมาจากหญิงสาวที่มีอิสระและหลงใหลในการเป็นผู้หญิงแบบ โคโค่ ชาแนล เป็นน้ำหอมกลิ่นดอกไม้ อันยั่วยวน นุ่มนวล และเปล่งปลั่ง อบอวลไปด้วยมะลิ, กระดังงา, ดอกส้ม และซ่อนกลิ่น มาในขวดแก้วทรงสี่เหลี่ยม ฉลากและฝาสีทอง สวยงาม หรูหรา


♥ Dior Joy Eau de Parfum Intense

น้ำหอมจากดิออร์ หอมดอกไม้แสนอบอุ่น มาจากแนวคิดของดอกไม้ที่เปล่งประกายราวกับดอกไม้ไฟ กระตุ้นความรู้สึก แต่บางเบา หอมหวานไม้จันทน์ และวานิลลา ให้โดดเด่นเมื่ออยู่บนฟลอร์เต้นรำ มาในขวดเหมือนอัญมณีสวยงาม

 

 

 

 


♥ Lancome Idôle Eau de Parfum

น้ำหอมที่สร้างขึ้นสำหรับผู้หญิงทุกคน มีความซับซ้อน แต่ทันสมัย อัดแน่นไปด้วยโน้ตของซิตรัส, กุหลาบ, มะลิ, มัสค์ขาว และวานิลลา ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของ Idôle (เทวรูป) ที่มีแหล่งที่มาอย่างมีจริยธรรม และยั่งยืน เต็มไปด้วยความเปล่งประกาย สะอาด และบริสุทธิ์ ดอกมะลิ ช่วยเพิ่มความเป็นธรรมชาติของกลิ่น, กุหลาบ ช่วยปรับแต่งกลิ่น, ไซปรัส ที่สง่างาม โดดเด่นไปด้วยซิตรัส มอส แพทชูลี่ และมะกรูด โดยรวมคือเป็นกลิ่นดอกไม้ที่สดชื่น ติดทนนาน จนถูกทักว่า คุณใช้น้ำหอมกลิ่นอะไร? ถูกบรรจุอยู่ในขวดน้ำหอมที่บางที่สุดในโลก ขอบขวด, หัวฉีด และฝา เป็นสีทอง ตรงกลางเป็นทรงกลมนูนเข้าหากัน สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของผู้หญิง ด้วยโครงสร้างขวดเป็นสีชมพูกุหลาบ เมื่อวางบนโต๊ะเครื่องแป้ง คุณจะได้สัมผัสถึงความสง่างาม ทันสมัย ตอกย้ำสู่ความยั่งยืนในโลกของคุณ

 

 


♥ Coach Floral Blush Eau de Parfum Spray

น้ำหอมผู้หญิงจากโค้ช สะท้อนความอ่อนหวาน โรแมนติก และอ่อนโยน แบบฟรุ๊ตตี้ เสมือนอยู่ในช่วงฤดูร้อนของมหานครนิวยอร์ค หอมกลิ่นโกจิ เบอร์รี่ ผสานดอกพีโอนี และไวท์วู้ด เมื่อฉีดแล้วให้ความรู้สึกนั่งอยู่กลางแดด ท่ามกลางมวลดอกไม้


♥ Yves Saint Laurent Libre Eau De Parfum

น้ำหอมจาก YSL กลิ่นหอมแห่งอิสรภาพ ผสานกลิ่นหอมจากลาเวนเดอร์ฝรั่งเศส เข้ากับความหอมของดอกส้มโมร็อกโก เสริมด้วยกลิ่นหอมของมัสค์ และวานิลลา ได้น้ำหอมกลิ่นดอกไม้ที่อบอุ่น เซ็กซี่นิดๆ ฉีดไปเดทแบบสวยๆ มาในขวดสไตล์กูตูร์ ชวนให้นึกถึงกระเป๋าถือ YSL ฝาสีดำล้อมรอบไปด้วยโซ่สีทอง และโลโก้ YSL สีทอง สวยงาม

 


♥ Burberry Her Blossom Eau De Toilette

น้ำหอมสไตล์ฟรุ๊ตตี้ฟลอรัล จากเบอร์เบอรี่ สดใสและมีพลัง เสมือนจดหมายรักถึงลอนดอน การเดินเล่นในสวนสาธารณะที่มีแสงแดด และเส้นทางที่ปกคลุมไปด้วยดอไม้ ซึ่งแสดงถึงกรุงลอนดอนในช่วงสองสามวันแรกของฤดูใบไม้ผลิที่มีชีวิตชีวา โดดเด่นด้วยโน้ต ส้มแมนดารินที่เปล่งประกาย ดอกพลัม ความครีมมี่ของไม้จันทน์ และความนุ่มของมัสค์ มอบความอบอุ่นและนุ่มลึก มาในขวดหรูหรา แรงบันดาลใจมาจากการออกแบบน้ำหอมเบอร์เบอรี่ รีวิวบอกว่า ฉีดแล้วชอบ กลิ่นดอกไม้สดที่บางเบา แถมยังได้รับคำชมตลอดทุกครั้งที่ใช้

 

 


♥ Bottega Veneta Illusione For Her Eau De Parfum

น้ำหอมสุดร้อนแรงจากโบเตก้า เวเนต้า เปิดมาด้วยท็อปโน้ต มะกรูด แบล็กเคอแรนท์, ฮาร์ทโน้ต ดอกส้ม มะเดื่อเขียว และเบสโน้ต ไม้มะกอก ถั่วตองกา ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ทะเลเมดิเตอร์เรเนียน หอมแบบหรูหรา คลาสสิค หอมดอกไม้และไม้ เย้ายวนใจ แบบอบอุ่น มาในขวดน้ำหนักเบา ทรงสี่เหลี่ยม ฐานหยดน้ำ และฝาสีน้ำตาลแดง เหมาะกับฉีดตอนกลางวัน


♥ Carolina Herrera Good Girl Eau De Parfum 

น้ำหอมที่มีขวดสวยงาม มาในรูปแบบรองเท้าส้นสูง มีความเป็นแฟชั่นนิสต้า น้ำหอมที่ช่วยเสริมพลัง สดใหม่ และเข้มข้น ด้วยกลิ่นที่ซับซ้อน และกระจ่างใส ดอกมะลิลา ที่รู้จักกันในเรื่องของความประณีต, ดอกซ่อนกลิ่น , ตองกา ที่ซับซ้อน ห่อหุ้มด้วยไม้หอม และวานิลลา ช่วยเพิ่มเสน่ห์ ติดทนนานตลอดทั้งวัน  เหมาะกับสาวออฟฟิศ และทำกิจกรรมทางสังคม ฉีดแล้วมีแต่คนถาม ว่าใช้น้ำหอมกลิ่นอะไร หอมดังมนตร์สะกด

 

 


♥ Tom Ford Metallique

น้ำหอมทอมฟอร์ด หอมสไตล์ดอกไม้-แป้ง คีย์โน้ต เมล็ดพริกไทยสีชมพู, ดอกเฮริโอโทร์เป้ และบัลแซม ห่อหุ้มด้วยกลิ่นที่อ่อนนุ่มของวานิลลา และไม้จันทน์ บางเบาเหมือนอากาศ เหมือนวันหยุดพักผ่อนบนชายฝั่งทะเลของโมนาโค ยังมีกลิ่นหอมของแอลดีไฮด์ แวดล้อมไปด้วยดอกไม้สีขาว ที่มีชีวิตชีวา มาในขวดโลหะสีเงิน-ทอง


♥ Acqua Di Parma Camelia Eau De Parfum

น้ำหอมผู้ชาย ที่ผู้หญิงก็ใช้ได้ เป็นน้ำหอมที่ได้รับความนิยมอย่างมากในแถบตะวันออก อุดมไปด้วยคามีเลียที่รู้จักกันในชื่อ กุหลาบตะวันออก ที่แสดงถึงความบริสุทธิ์และรักนิรันดร์ ด้วยกลิ่นหอมอันสง่างาม ผสานแมกโนเลีย, มะลิ และเบอร์กาม็อต สร้างความซับซ้อน แสดงออกถึงความงาม และน่าหลงใหล

 

 

ขอบคุณภาพจาก : pinterest
June
Author: June

Share this Article