“เอ็มม่า วัตสัน” ถ่ายแบบลงปกนิตยสาร Vouge British ฉบับเดือนธันวาคม 2019 !!!

June
June
1 Min Read

นักแสดงสาว “เอ็มม่า วัตสัน” (Emma Watson) ที่โด่งดังจากบทบาท เฮอร์ไมโอนี่ เกรนเจอร์ (Hermione Granger) ในภาพยนตร์เรื่อง Harry Potter ซึ่งเอ็มม่ารับบทบาทนี้ ตั้งแต่เธออายุ 9 ขวบ เธอเป็นหนึ่งในใบหน้าที่น่าจดจำที่สุดในโลกมีชื่อเสียงทั่วทุกมุมโลก ซึ่งในปีหน้า เดือนเมษายน 2020 เธอจะมีอายุครบ 30 ปีบริบูรณ์ นิตยสาร Vouge British ได้ร่วมเฉลิมฉลองให้กับเธอ เชิญมาร่วมพูดคุย เปิดเผยความเป็นจริงของชีวิตเธอ และถ่ายแบบลงปกนิตยสาร Vouge British ฉบับเดือนธันวาคม 2019

เอ็มม่า มาในชุดราตรีสีแดงที่ฟู่ฟ่อง ทรงผมที่เปิดหน้าผาก หวีขึ้นให้เรียบ ในไขว่ห้างบนเก้าอี้ไม้ริมทะเลสาบ

เธอได้พูดคุยเกี่ยวกับความกลัวของเธอในการก้าวเข้าสู่เหตุการณ์สำคัญ และแรงกดดันจากมีชีวิตที่สมบูรณ์แบบ เธอบอกกับโว๊คว่า “ฉันไม่เคยเชื่อเลยว่า ฉันจะมีความสุขที่ฉันโสด มันอยู่กับฉันมาเป็นเวลานาน แต่ฉันมีความสุขมาก ฉันเรียกมันว่าการเป็นพันธมิตรกับตัวเอง”

เอ็มม่าบอกว่า “เธอกลัวความเปลี่ยนแปลงตอนเธอมีอายุ 30 เนื่องจากการรับรู้ความคิดของผู้คนที่บ่าเข้ามาในข้อความว่า ผู้หญิงจะต้องมีสามี ลูก และอาชีพที่มั่นคง”

“ทำไมทุกคนถึงต้องเอะอะใหญ่โต เมื่อมีอายุครบ 30 ปี นี่ไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร ฉันรู้สึกเครียดและกังวลมาก”

แม้เธอยืนกรานว่า เธอมีความสุขที่ได้เป็นพันธมิตรของตัวเอง แต่ถูกพบว่า เธอจูบกับผู้ชายปริศนาด้านนอกร้านเบเกอรี่ในลอนดอน เมื่อสองสัปดาห์ก่อน ในเดือนสิงหาคม มีข่าวลือว่า เธอเดทกับ ทอม เฟลตัน เพื่อนนักแสดงของเธอใน แฮรี่ พอตเตอร์ ที่รับบท เดรโก มัลฟอย เนื่องจากภาพคู่บนอินสตาแกรม กับภาพเรียนกีตาร์ด้วยกันอย่างใกล้ชิด

เมื่อปีที่แล้ว เอ็มม่า ได้เลิกลากับหนุ่ม คอร์ด โอเวิร์สตรีท นักแสดง Glee หลังจากเดทด้วยกันมา 6 เดือน

คริสต์มาสนี้ เธอกลับมาอยู่บนจออีกครั้งในบทบาท Meg March ของภาพยนตร์เรื่อง Little Women กำกับโดย Greta Gerwig ที่มาจากนวนิยายของ Louisa May Alcott เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับชีวิตของ 4 พี่น้อง ในระหว่างการเกิดสงครามกลางเมืองอเมริกา พวกเขาได้เรียนรู้เรื่องการวางแผน, ความรัก, ความสูญเสีย และความยากลำบาก ที่จะเติบโตขึ้น

 

 

ขอบคุณภาพจาก : vougebritish
June
Author: June

Share this Article