“Anastasia” ปล่อย 2 มินิพาเลทใหม่ ‘Norvina Mini Pro Pigment Palette’ อายแชโดว์พาเลท 9 เฉดสี ลิมิเต็ดเอดิชั่น !!

June
June
1 Min Read

แบรนด์เครื่องสำอางค์ “Anastasia” ที่มีชื่อเต็มๆ ว่า Anastasia Beverly Hills ที่เริ่มมาจากธุรกิจการออกแบบคิ้วในอเมริกา จนโด่งดังไปทั่วโลก ไปๆ มาๆ จึงอยากสร้างเมคอัพขึ้นมา เพื่อตอบสนองต่อลูกค้า จึงเกิดเป็นเครื่องสำอางค์อนาสตาเซีย เบเวอร์รี่ฮิลส์ สร้างเมคอัพหลากหลาย ทั้งผลิตภัณฑ์สำหรับแต่งคิ้ว,​ อายแชโดว์, แป้ง,​ บลัช, ลิป, ไฮไลท์ ฯลฯ โปรดักส์ในตอนนี้ที่กำลังมาแรงเลยก็คือ พาเลทไฮไลท์ อายแชโดว์พาเลท และลิปกลอส

นอร์วิน่า (Norvina) ประธานแบรนด์ ซึ่งเธอเป็นลูกสาวของผู้ก่อตั้งแบรนด์ เธอเปิดมินิพาเลทใหม่จากอนาสตาเซีย ที่มีชื่อว่า “Norvina Mini Pro Pigment Palette” อายแชโดว์พาเลท 9 เฉดสี ลิมิเต็ดเอดิชั่น เม็ดสีเข้มข้น คุณภาพสูง ให้สีชัดเจน ในปาดเดียว สร้างสีสันสดใสให้กับดวงตาของคุณ ออกมาด้วยกัน 2 โทนสี คือ Vol. 1 และ Vol. 2 วางจำหน่ายแล้วบนเว็บไซต์ anastasiabeverlyhills.com สามารถชมทั้งสามโปรดักส์ได้ด้านล่างเลยค่าาาา


♥ Norvina Mini Pro Pigment Palette Vol. 1 

อายแชโดว์พาเลท 9 เฉดสี ลิมิเต็ดเอดิชั่น โทนสีชมพู-ม่วง เม็ดสีเข้มข้น คุณภาพสูง อัดแน่นลงในพาเลทนี้ สร้างสีสันสดใสให้กับดวงตาของคุณ เนื้อเนียนนุ่ม ให้สีชัดเจน ในปาดเดียว พาเลทนี้ จะช่วยให้คุณสร้างสรรค์ลุคได้อย่างหลากหลาย

 

 

 

 

 

 


♥ Norvina Mini Pro Pigment Palette Vol. 2

อายแชโดว์พาเลท 9 เฉดสี ลิมิเต็ดเอดิชั่น โทนสีส้ม-เขียว เม็ดสีเข้มข้น คุณภาพสูง อัดแน่นลงในพาเลทนี้ สร้างสีสันสดใสให้กับดวงตาของคุณ เนื้อเนียนนุ่ม ให้สีชัดเจน ในปาดเดียว พาเลทนี้ จะช่วยให้คุณสร้างสรรค์ลุคได้อย่างหลากหลาย

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : anastasiabeverlyhills
June
Author: June

Share this Article