“PAT McGRATH LABS” ปล่อย 3 โปรดักส์ใหม่ อายแชโดว์พาเลท, ครีมไฮไลท์ และลิปบาล์ม !!

June
June
1 Min Read

มากันที่แบรนด์เครื่องสำอางค์ “Pat McGrath Labs” (แพท แมคแกรธ แลบ) เมคอัพสัญชาติ UK โดยช่างแต่งหน้าชาวอังกฤษ แพท แมคแกรธ (Pat McGrath) หนึ่งในช่างแต่งหน้าผู้มีอิทธิพลที่สุดในโลก อัดแน่นไปด้วยผลงานด้านความงามและแฟชั่น เธอหลงใหลในการแต่งหน้า และเสพติดมัน จนก่อให้เกิดแบรนด์เครื่องสำอางค์นี้ขึ้นมา เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้หญิง โด่งดังในเรื่องของลิปสติก และอายแชโดว แบรนด์นี้มีวางจำหน่ายใน Sephora

ล่าสุด ทางแบรนด์ได้ปล่อย 3 โปรดักส์ใหม่ คือ พาเลท “Mothership VI Divine Rose” อายแชโดว์พาเลท 10 เฉดสี ตระกูล Mothership โทนสีกุหลาบ, “ChromaLuxe Hi-Lite” ไฮไลท์เนื้อเจล สร้างเอฟเฟกต์ส่องประกาย สำหรับใบหน้าและดวงตา 2 เฉดสี คือ ประกายทอง และประกายฟ้า สุดท้าย “Lip Fetish Lip Balm” ลิปบาล์มลักซัวรี่ มอบความชุ่มชื่น และความเย้ายวนแก่ริมฝีปาก มาในแพ็คเกจทรงกระสุนสีดำด้าน มี 2 เฉดสี คือ สีใส และ ประกายมุกสีฟ้า สามารถชมทั้ง 3 โปรดักส์ ได้ด้านล่างเลยจ้าาาาา

https://www.instagram.com/p/B4S02wUlHLJ/


♥ Mothership VI Divine Rose Eye Shadow Palette

อายแชโดว์พาเลท 10 เฉดสี ตระกูล Mothership โทนสีกุหลาบ เนื้อเนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย เม็ดสีเข้มข้น ให้สีชัดเจน สร้างยสรรค์ได้หลากหลายลุค


♥ ChromaLuxe Hi-Lite Cream Highlighter

ไฮไลท์เนื้อเจล สร้างเอฟเฟกต์ส่องประกาย สำหรับใบหน้าและดวงตา ด้วยเม็ดสีประกายมุกแวววาว หลากมิติ เนื้อนุ่ม เกลี่ยง่าย ติดทนนาน สามารถใช้งานได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะนิ้วหรือแปรง มีให้เลือก 2 เฉดสี คือ ประกายทอง และประกายฟ้าสดใส


♥ Lip Fetish Lip Balm

ลิปบาล์ม นำเสนอในรูปแบบลักซ์เอดิชั่น ทรงกระสุนสีดำด้าน สวยหรู สร้างริมฝีปากที่เย้ายวนใจ มอบความชุ่มชื่นจากธรรมชาติ ด้วยสารต่อต้านอนุมูลอิสระและวิตามิน ช่วยบำรุงริมฝีปากให้อ่อนนุ่ม มีให้เลือก 2 เฉดสี คือ Noir และ Astral Blue Star

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : patmcgrath & trendmood1
June
Author: June

Share this Article