10 เมคอัพที่ดีที่สุด คุ้มค่า ที่คุณควรมี โดยนิตยสาร Cosmopolitan !!

June
June
2 Min Read

นิตยสารชื่อดังของโลก อย่างนิตยสาร คอสโมโพลิแทน (Cosmopolitan) ได้เผยรายชื่อเมคอัพที่ดีที่สุด โดยบรรณาธิการด้านความงาม ได้ทดสอบผลิตภัณฑ์ความงามจากแบรนด์ชั้นนำทั้งหมด และคัดเลือกผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด คุ้มค่า ใช้งานได้ดี อาทิเช่น รองพื้น ดินสอเขียนคิ้ว ไฮไลท์ อายแชโดว์ ไปจนถึงลิป ซึ่งลิสรายการด้านล่างจะไม่ทำให้คุณผิดหวัง

 

♥ Laura Mercier Tinted Moisturizer

ทินท์ มอยซ์เจอร์ไรเซอร์ เนื้อบางเบา ช่วยปรับสภาพผิวของคุณให้สมบูรณ์แบบด้วยการปกปิดแบบเนื้อเชียร์ ให้ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติ เสมือนไม่ได้แต่งหน้า ให้ผิวของคุณดีขึ้นด้วย Hydrating Complex ที่ประกอบไปด้วยสารสกัดจากน้ำมันเมล็ด Macadamia และ Kukui สร้างเกาะป้องกันผิว ให้ผิวแข็งแรง ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้แก่ผิวในระยะยาวถึง 24 ชั่วโมง ในขณะที่ช่วยลดสัญญาณของผิวแห้งกร้าน, สารสกัดจากเมล็ดมะขาม ล็อคความชุ่มชื่น และต้านอนุมูลอิสระ, Silica Treated Pigments ช่วยสร้างเอฟเกต์ที่นุ่มนวล, กลีเซอรรีน ช่วยลดเลือนนริ้วรอย ฟื้นฟูความชุ่มชื่น และ วิตามินซี-วิตามินอี ปกป้องผิวจากสิ่งแวดล้อม มาพร้อมสารกันแดด SPF 30 ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA/UVB เหมาะกับทุกสภาพผิว ออกมาด้วยกัน 20 เฉดสี ที่เข้ากับทุกโทนสีผิว ช่วยประหยัดเวลา เหมาะกับช่วงเวลารีบเร่ง


♥ Anastasia Beverly Hills Jackie Aina Palette

อนาสตาเซีย ร่วมกับสาว แจ็คกี้ เอนา (Jackie Aina) ยูทูปเบอร์ผิวสี ชาวอเมริกัน โดยเธอสนับสนุนให้อุตสาหกรรมเครื่องสำอางค์มองเห็นความสำคัญของสาวผิวเข้ม เป็น Influencer ที่มีอิทธิพลบนโลกออนไลน์ โดยพาเลทนี้ เป็นอายแชโดว์พาเลท 14 เฉดสี ลิมิเต็ดเอดิชั่น เนื้อเนียนนุ่ม เม็ดสีชัดเจน เบลนด์ง่าย สร้างลุคที่สวยงาม  ตั้งแต่เนื้อแมทต์ธรรมชาติ ไปจนถึงเมทาลิคแวววาว ผ่านการทดสอบทางแพทย์ผิวหนัง ปราศจากพาราเบน และกลูเตน non-comedogenic ไม่ทำให้อุดตัน มาในแพ็คเก็จหนังสีรุ้งเมทาลิค ที่มีความหรูหรา น่าใช้สุดๆ


♥ MAC Studio Fix Soft Matte Foundation Stick

รองพื้นแท่งสติ๊ก เนื้อแมทต์ เนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย สามารถใช้ทั้งหน้า ปกปิดเฉพาะจุด คอนทัวร์ หรือไฮไลท์ ก็ได้หมด เหมาะกับวันที่รีบเร่ง พกพาสะดวก ให้การปกปิดได้ดีเอาอยู่ทั้งรอยดำรอยแดง จุดบกพร่องต่างๆ ของผิวได้อย่างเนียนกริบ ติดทนนาน 24 ชั่วโมง


♥ Fenty Beauty Pro Filt’r Hydrating Longwear Foundation

รองพื้น เนื้อบางเบา ดุจอากาศ เสมือนไม่ได้ทา ให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว สบายผิว ให้การปกปิดปานกลาง ไปจนถึงสูงสุด บิ้วเพิ่มได้ตามต้องการ สร้างผิวเรียบเนียนแบบธรรมชาติ เหมาะสำหรับผิวธรรมดา ถึงผิวแห้ง ผสานน้ำมันเมล็ดองุ่น และโซเดียมไฮยาลูโรเนท สูตรกันน้ำ กันเหงื่อ แต่ไม่อุดตันรูขุมขน ครอบคลุมทุกโทนสีผิวถึง 50 เฉดสี มาในรูปแบบหลอด มีหัวปั๊ม ใช้งานง่าย

 

 


♥ Becca Glow Silk Highlighter Drops

ไฮไลท์เนื้อลิควิด เข้มข้น สี Champagne Pop สีทองประกายไข่มุกสีชมพู-พีช สร้างเอฟเฟกต์ประกายแวววาวสูง ด้วยนวัตกรรมใหม่ บางเบาดุจอากาศ ส่องสว่างด้วยไข่มุกเม็ดละเอียด สร้างผิวสว่างที่น่าดึงดูดใจ

 

 


♥ Pat McGrath Labs BlitzTrance Lipstick

ลิปสติกกูตูร์ สุดหรูหรา เนื้อครีม เนียนนุ่ม ผสานเม็ดสีประกายมุก เพื่อริมฝีปากเปล่งประกาย มีส่วนผสมของ Brazil Nut Oil อุดมไปด้วยสารอาหาร และสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ให้ริมฝีปากชุ่มชื่น

 

 


♥ Fenty Beauty Sun Stalk’r Instant Warmth Bronzer

รอนเซอร์ ที่ถูกสร้างขึ้นสำหรับทุกโทนสีผิว ช่วยเพิ่มความอบอุ่น ในสูตรแป้งอัดแข็ง เนื้อเนียนนุ่ม เบลนด์ง่าย ติดทนนาน เนื้อบางเบา เพื่อให้ผิวสามารถหายใจได้ ผสมผสาน กลืนไปกับผิวได้อย่างลงตัว ด้วยผิวอันเดอร์โทนแดงและเหลือง ที่เหมาะผิวของสาวๆ ทั่วโลก ให้ผิวของคุณสวย ราวกับผิวบ่มแดด ช่วยสร้างกรอบหน้าให้ชัดเจน คอนทัวร์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ แถมยังมีสารสกัดจากมะม่วงและมะละกอ ช่วยให้ผิวดูเปล่งปลั่ง อย่างเป็นธรรมชาติ

 

 


♥ Stila Suede Shade Liquid Eyeshadow

ลิควิดแชโดว์ เนื้อแมทต์ ผสานไข่มุกสีรุ้งเม็ดละเอียด ที่ซ่อนอยู่ในเนื้อลิควิด เนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย เม็กดสีชัดเจน บางเบา ติดทนนาน

 

 


♥ Benefit Cosmetics Brow Styler

ดินสอเขียนคิ้ว 2 หัว มีทั้งแบบแว็กซ์และแบบผง คุณสามารถสร้างคิ้วได้อย่างที่คุณต้องการ เขียนง่าย กันน้ำ ติดทนนานถึง 18 ชั่วโมง แบบแว็กซ์มาในรูปแบบดินสอหัวตัด ส่วนแบบผง มาในแปรงแบบลิป ที่สามารถปัดได้ง่าย

 

 


♥ Tarte Double Duty Beauty Busy Gal Gloss

ลิปกลอส เนื้อเจล มอบความชุ่มชื่น ยาวนานถึง 12 ชั่วโมง ให้ความแวววาว พร้อมวิตามินอี บำรุงริมฝีปาก ให้ดูหวานฉ่ำ อวบอิ่ม หอมกลิ่นคาราเมล

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : cosmo
June
Author: June

Share this Article