“Laneige” ปล่อยลิปมาส์ก ‘Lip Sleeping Mask’ 2 กลิ่นใหม่ ช็อคโกมิ้นท์ & สวีทแคนดี้ ลิมิเต็ดเอดิชั่น !!

June
June
1 Min Read

มาถึงคิวของแบรนด์เครื่องสำอางค์สัญชาติเกาหลี “Laneige” (ลาเนจ) เมคอัพและสกินแคร์คุณภาพดี มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลก มีวางจำหน่ายใน Sephora เป็นที่นิยมของสาวๆ อเมริกา ขึ้นชื่อในเรื่องของสกินแคร์เอามากๆ โดยเฉพาะสลีปปิ้งมาส์ก ทั้งใบหน้าและริมฝีปาก ที่ช่วยเติมความชุ่มชื่นให้กับผิว ทำให้ผิวฉ่ำ ฟู การันตีด้วยรางวัล Best of Beauty จากนิตยสาร Allure และ Beauty Awards จากนิตยสาร Glamour ใช้ดี รีวิวเพียบจ้าาาา

ในวันนี้ ลาเนจ ได้ปล่อยลิปมาส์ก 2 กลิ่นใหม่ ซึ่งอยู่ในคอลเล็กชั่นวันหยุด Holiday 2019 โดยลิปมาส์กนั้น ก่อนหน้านี้ ออกมาแล้ว 3 กลิ่น คือ Original, Vanilla และ Apple Lime สำหรับ 2 กลิ่นใหม่นั้น เป็นกลิ่นสุดหอมหวาน สไตล์ขนม วางจำหน่ายแล้ว ใน Sephora อเมริกา ขนาด 20 กรัม ราคา $20 ประมาณ 600.- บาท

มากันที่กลิ่นแรก “Mint Chocolate Chip” สลีปปิ้งมาส์กสำหรับริมฝีปาก ที่ช่วยล็อคความชุ่มชื่นไว้ตลอดทั้งคืน ด้วยส่วนผสมจาก Berry Mix Comple อุดมไปด้วยวิตามินซีและสารต่อต้านอนุมูลอิสระ และเทคโนโลยี Moisture Wrap ช่วยกักเก็บความชุ่มชื่นได้อย่างยาวนาน ลดความแห้งกร้าน และปลอบประโลม ตื่นขึ้นมาริมฝีปากของคุณจะเรียบเนียน อวบอิ่ม ชุ่มชื่น และช่วยผ่อนคลายขณะนอนหลับ ด้วยกลิ่นของไอศครีมมิ้นช็อคโกแลตชิปสุดน่ากิน

ต่อมาเป็น “Sweet Candy” สลีปปิ้งมาส์กสำหรับริมฝีปาก ที่เหมาะสำหรับวันหยุดแสนหวาน ช่วยกักเก็บความชุ่มชื่นให้แก่ริมฝีปากตลอดทั้งคืน ลดความแห้งกร้าน ให้ริมฝีปากอวบอิ่ม ฟู และช่วยปลอบประโลม มีส่วนผสมของ Berry Mix Comple  มีวิตามินซี และสารต่อต้านอนุมูลอิสระ มีเทคโนโลยี Moisture Wrap ช่วยล็อคความชุ่มชื่น เพื่อความชุ่มชื่นยาวนาน มาพร้อมกลิ่นหอมของลูกกวาด ชวนน้ำลายไหล

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : laneige
June
Author: June

Share this Article