“Estee Lauder” ออกคอลเล็กชั่นใหม่ ‘Futurist Foundation’ ปล่อยรองพื้น, คูชั่น และรองพื้น+สกินแคร์ !!!!

June
June
1 Min Read

บิวตี้แบรนด์ระดับไฮเอนด์ ที่ครองใจสาวๆ ทั่วโลกมาอย่างยาวนาน แบรนด์เครื่องสำอาค์และสกินแคร์ชื่อดังระดับโลกอย่าง “Estée Lauder” (เอสเต ลอเดอร์) ไอเทมที่โด่งดังของแบรนด์เลยต้อง เซรั่มไนท์รีแพร์, รองพื้น และน้ำหอม รวมถึงโปรดักส์อื่นๆ ก็ดีงามไม่แพ้กัน การันตีด้วยรางวัลมากมากมาย

เมื่อไม่นานมานี้ เอสเต ลอเดอร์ ออกคอลเล็กชั่นใหม่ ที่มีชื่อว่า “Futurist Foundation” ปล่อยโปรดักส์มาด้วยกัน 3 อย่าง คือ รองพื้นรุ่น Futurist Aqua Brilliance SPF20 PA+++ รองพื้นที่มอบความชุ่มชื่นแก่ผิวถึง 83 เปอร์เซ็นต์ ชุ่มชื่นตลอดทั้งวัน มีส่วนผสมที่ช่วยฟื้นฟูผิว ให้เปล่งปลั่ง กระจ่างใส มอบการปกปิดใสระดับปานกลางจนถึงสูงสุด ให้ผิวของคุณสวยอย่างเป็นธรรมชาติ  ต่อมาเป็นคูชั่น Futurist Aqua Brilliance Dual Cushion SPF40 PA+++ คูชั่น แบบ 3 in 1 เป็นทั้งคูชั่น ไพรเมอร์ และไฮไลท์ ช่วยเติมความชุ่มชื่นแก่ผิว มอบความกระจ่างใส ผิวอวบอิ่ม ปกปิดจุดบกพร่องต่างๆ สุดท้ายรองพื้น+สกินแคร์ Futurist Aqua Brilliance Custom มาในรูปแบบ 2 หัวปั๊ม ด้านนึงเป็นรองพื้น Futurist Foundation ช่วยให้ผิวเรียบเนียน ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ปกปิดจุดบกพร่องต่างๆ อีกด้านเป็นสกินแคร์ ที่มีส่วนผสมของกุหลาบ ช่วบปลอบประโลม บำรุงผิวให้ชุ่มชื่น มอบความกระจ่างใส วางจำหน่ายแล้วที่เกาหลี ส่วนประเทศไทย ยังไม่ทราบกำหนดจ้าาาา


♥ Estee Lauder Futurist Aqua Brilliance SPF20 PA+++

รองพื้นที่ผสาน Sustainable Moisture Complex ช่วยเติมความชุ่มชื่นแก่ผิวถึง 83% ด้วยมอยส์เจอไรเซอร์และคอนดิชั่นเนอร์ ให้ความชุ่มชื่นยาวนานตลอดทั้งวัน มีสารสกัดจาก Revival Plant ช่วยฟื้นฟูผิว ให้เปล่งปลั่ง กระจ่างใส ใช้แล้วผิวสว่างขึ้นทันที เหมาะกับทุกสภาพผิว ช่วยให้ผิวเรียบเนียน สีผิวสม่ำเสมอ เบลอความไม่สมบูรณ์ของผิว ให้ไร้ที่ติ มอบการปกปิดปานกลางไปจนถึงสูงสุด บิ้วเพิ่มตามต้องการ สร้างลุคให้ผิวดูฉ่ำน้ำ อวบอิ่ม ให้ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่อุดตันรูขุมขน ติดทนนาน คุมมัน กันเหงื่อ สีไม่ดรอป มีสารป้องกันแสงแดด SPF20 PA+++ ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนัง และจักษุแพทย์


♥ Estee Lauder Futurist Aqua Brilliance Dual Cushion SPF40 PA+++ 

คูชั่นที่ช่วยเติมความชุ่มชื่นแก่ผิว มอบความกระจ่างใส ให้ผิวเปล่งปลั่ง อวบอิ่ม แลดูสุขภาพดี ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ เรียบเนียน ปกปิดจุดบกพร่องต่างๆ สามารถใช้งานได้ถึง 3 อย่าง ด้านบนเป็นคูชั่น หากเลื่อนตลับด้านล่างจะเป็นไพรเมอร์ อีกทั้งคูชั่นสีสว่าง ยังสามารถใช้เป็นไฮไลท์ได้อีกด้วย อีกทั้งยังมีสารป้องกันแสงแดด SPF40 PA+++ ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA/UVB อีกด้วย


♥ Estee Lauder Futurist Aqua Brilliance Custom

รองพื้น+สกินแคร์ 2 สูตร 2 เฉดสี ในขวดเดียว ฝั่งละ 15 ml ลิมิเต็ดเอดิชั่น ช่วยให้คุณสามารถปรับสี ด้วยกันผสมผสาน ให้เข้ากับสีผิวของคุณมากที่สุด เพื่อความสมบูรณ์แบบ สีชมพูเป็นอควาเจลครีม ที่มีส่วนผสมของกุหลาบ จะช่วยบำรุงผิวที่หมองคล้ำ ให้สว่างกระจ่างใส เปล่งปลั่ง ปลอบประโลม พร้อมมอบความชุ่มชื่น ขจัดข้อบกพร่องของผิวทั้งสิวและริ้วรอย ส่วนรองพื้น จะช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ กระจ่างใส เรียบเนียน ปกปิดจุดบกพร่องต่างๆ ให้ผิวของคุณสวยอย่างเป็นธรรมชาติ


✔ รีวิวจากบล็อกเกอร์เกาหลี บนอินสตาแกรม คุณ suyammy_official

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : esteelauder
June
Author: June

Share this Article