“Huda Beauty” เตรียมปล่อยพาเลทใหม่ ‘Mercury Retrograde’ อายแชโดว์พาเลท 18 เฉดสี ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Crystal AB !!!

June
June
1 Min Read

เครื่องสำอางค์แบรนด์ “Huda Beauty” (ฮูดะ บิวตี้) เมคอัพโดยบิวตี้บล็อกเกอร์สาว ฮูดะ คัทแทน เป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียง ในเรื่องของอายแชโดว์พาเลท และลิควิดลิปสติก เนื้อแน่น สีชัดเจน ติดทนนาน สาวๆ ทั่วโลกให้การยอมรับ ในไทย มีจำหน่ายใน Sephora ทั้งออนไลน์และหน้าร้าน 4 สาขา คือ Siam Center, EmQuartier, Central Bangna และ Central World

เมื่อวานนี้ ฮูดะ ได้เผยภาพพาเลทใหม่ ที่มีชื่อว่า “Mercury Retrograde Palette” อายแชโดว์พาเลท 18 เฉดสี พาเลทนี้ ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Crystal AB ซึ่ง AB ย่อมาจาก Aurora Borealis แปลว่า แสงเหนือ เป็นคริสตัลที่มีความเปล่งประกายสวยงามเหมือนแสงเหนือ เมื่อสะท้อนแสงไฟ จะเห็นเป็นสีรุ้งสดใส เป็นสีที่ฮูดะหลงใหลมาตั้งแต่เด็กๆ ทั้งสีฟ้าเขียว สีม่วง และสีชมพู เป็นสีที่มีความสวยงาม ผสมผสานได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยพาเลทนี้ ประกอบไปด้วย 9 เนื้อแมทต์, 6 เนื้อเมทาลิค และ 1 เนื้อกลิตเตอร์ เนื้อเนียนนุ่ม บางเบา เป็นสูตรพัฒนาใหม่ เพื่อความสมบูรณ์แบบมากขึ้น ทั้งเม็ดสี และเท็กซ์เจอร์ เข้มข้น เกลี่ยง่าย สีชัดเจน ให้สีสม่ำเสมอ ติดทนนาน สามารถสร้างสรรค์ลุคได้หลากหลาย

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ ได้ที่ Shopee

นอกจากอายแชโดว์พาเลทแล้ว ฮูดะ ยังปล่อยเซ็ตแปรง “The Mercury Retrograde Limited-Edition Brush Set” ลิมิเต็ดเอดิชั่น แปรงด้ามอะคริลิค 3 ชิ้น 2 ด้าน ทำมาจากเส้นใยสังเคราะห์ นุ่มนิ่ม ไม่บาดผิว สามารถจิกเนื้อผลิตภัณฑ์ ผสมผสาน และกระจายสีได้ดี มาพร้อมกระเป๋าโฮโลแกรม ประกอบไปด้วย

  • Pack & Blend Brush : แปรงเบลนด์ เหมาะกับการทำให้สีอ่อนลง และเบลนด์สี
  • Fender Blender Brush : แปรงปลายโฟม ช่วยลงอายแชโดว์เนื้อเมทาลิค และกลิตเตอร์ ได้ดีมากขึ้น
  • Contour & Blend Brush : แปรงคัดเบ้า เพิ่มสีให้เข้ม และช่วยผสมผสาน

ทั้งคู่ มีกำหนดวางจำหน่ายบนเว็บไซต์ ShopHudaBeauty.com ในวันที่ 24 ตุลาคม นี้ ส่วนร้านค้าปลีกอื่นๆ และ Sephora วางจำหน่ายวันที่ 31 ตุลาคม นี้

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : hudabeauty
June
Author: June

Share this Article